Dịch Vụ Cầu Siêu

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104643
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 4, tòa B, Tòa nhà Sông Đà, Nam Từ liêm, HN, -Dự án- , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/10/21, 510 Đọc

  1. Trong phật giáo luôn cho rằng, không phải con người chết đi là tan biến mà sau khi thân xác hủy hoại thì thần thức tùy theo nghiệp báo mà tái sinh vào các con tương ướng với nghiệp thân mà con người đã gieo tạo. Thế giới này không chỉ có cảnh giới, con người mà còn có các cảnh giới khác nữa đó là địa ngục, ngạ quỷ, súc sinh, atula, cõi người, thần và trời.

    Do vậy mà trong 49 ngày người chết như ngây như điếc, tâm thức không biết đường đi lối về. nên nhân thân thỉnh cầu cư tăng ni vì lòng bi mẫn trì tung tôn kính để những người đã khuất lìa các nẻo ác, chúng ma, quỷ thần thảy đều lùi tan.

    Vậy trong 49 ngày gia đình nên làm gì?

    Không nên sát xanh, thường xuyên làm việc thiện, phóng xanh, cúng giường ... có vậy thì người chết mới dễ đầu thai vào cõi tốt được.

    Để giúp cho người thân của người đã khuất yên tâm, “ Lạc Hồng Viên” lập nên dịch vụ Cầu Siêu để giúp cho những người đã khuất được tái sinh về cảnh giới tốt, cảnh giới của người, thần và trời và khi người chết được đầu thai vào cảnh giới lành thì người thân của người đã khuất cũng cảm thấy an lòng, yên tâm hơn. Hơn thế nữa việc cầu siêu còn nhắc nhở gợi cho con người hướng tới: Chân - Thiện - Mỹ.

    Lạc Hồng Viên cung cấp dịch vụ cầu siêu với ý nghĩa thực hiện một nghi lễ trong phật giáo, để bày tỏ lòng biết ơn, tôn kính và thương xót người đã khuất.
    Chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0936 454 333
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    congvientamlinh

    congvientamlinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...