Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      368quoclo1a , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 942 Đọc

  1. Bạn đang có một bộ ghế bị hư hỏng trong quá trình sử dụng nhiều năm, Lớp Da ghế dã bị hư tổn trong quá trình sử dụng lâu ngày. Bạn đang muốn làm mới lại chúng, bạn đang tìm kiếm một công ty dịch vụ thực hiện điều đó. Hãy để công ty bọc ghế sofa vn của chúng tôi thực hiện công việc này giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực bọc ghế tại nhà. Chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phảm có giá trị tốt nhất.
    Lợi ích khi bọc lại ghế sofa phòng khách. Các bộ sofa cao cấp ( Sofa nhập khẩu ) thường rất đẹp, khung cốt và phần mút rất ít khi bị hỏng, mà chỉ hư hỏng phần da hoặc vải nỉ bên ngoài. Quý khách hàng sẽ rất mất thời gian và công sức khi phải đi tìm và lựa chọn mua 1 bộ sofa phòng khách khác để thay thế cho bộ sofa đã cũ, hư hỏng. Ngoài ra quý khách khó có thể tìm lại được 1 bộ sofa vừa ý cả về kích thước và màu sắc phù hợp và đúng yêu cầu ý tưởng của quý khách. Chưa nói đến quan trọng nhất là chi phí cho việc mua mới 1 bộ sofa phòng khách mới trên thị trường sẽ rất tốn kém hơn so với việc quyết định bọc ghế sofa tại hà nội phòng khách nhà bạn.
    [​IMG]

    Tại sao phải bọc lại ghế sofa ở Sofa Dũng Phát ?
    1. Chất liệu tốt
    Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore là những nơi chúng tôi nhập khẩu vải, đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Công ty cũng chú trọng khâu bảo quản, sản xuất và vận chuyển nhằm đem đến dịch vụ bọc ghế vải chất lượng tốt, khiến khách hàng hài lòng.

    2. Nhanh chóng.
    Để tiết kiệm thời gian của bạn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện có thể mang mẫu vải đến tận nhà và tính chi phí bọc ghế vải. Ngay sau khi hoàn tất thỏa thuận, ghế sẽ được chuyển đi trong vòng ba ngày làm việc, chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng hẹn.

    3. Bảo hành 12-36 tháng.
    Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ tư vấn, hướng dẫn cách bảo quản và làm sạch ghế sau khi bọc ghế sofa tại nhà vải hoàn thiện, luôn hướng đến lợi ích khách hàng, chúng tôi mong muốn có thể nhận được lòng tin của khách hàng.
    [​IMG]

    Công ty TNHH nội thất VNCCO
    Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
    HOTLINE: 094 297 5555
     
    thuctapseonx10

    thuctapseonx10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...