Dịch thuật công chứng tiếng Trung uy tín, chất lượng

    1. 59,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54339
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 Hàn Thuyên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/17, 866 Đọc

  1. Dịch thuật ngôn ngữ tiếng Trung chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu và dịch vụ hoàn hảo chu đáo cho khách hàng là một sự khác biệt trong ngành dịch vụ ngôn ngữ tiếng Trung có Công Chứng. Dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh chính xác. Ngôn ngữ dịch đa dạng theo yêu cầu, sao y bản chính các văn bản giấy tờ, hợp pháp hóa lãnh sự quán, lý lịch tư pháp nhanh
    Với hơn 5 năm trong lĩnh vực Dịch Thuật Công Chứng, chúng tôi luôn cố gắng hướng tới là nhà cung cấp Dịch Thuật Tiếng Trung tốt nhất tại Việt Nam. Luôn tận tuỵ và tận dụng cơ hội trong công việc của mình, để đảm bảo chất lượng dịch cho Quý khách không chỉ về nội dung, trình bày văn bản đẹp, mà còn chính xác về thời gian của khách hàng.

    Với khẩu hiệu Giống Bạn: Chúng tôi luôn đúng hẹn và chính xác” làm kim chỉ nam.

    Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt huyết, tận tâm, luôn phục vụ khách hàng với một tình thần cầu thị, đầy nhiệt huyết, với mong muốn được chia sẻ giúp đỡ. Đội ngũ cộng tác viên đa dạng, đa lĩnh vực, đa ngôn ngữ, là những giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong lĩnh vực Tiếng Trung Quốc, những cộng tác viên làm việc cho những tập đoàn lớn, họ là những con người am hiểu về ngôn ngữ, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực chuyên ngành, hiểu được tinh thần nội dung của các bản Dịch, truyền tải chính xác về nội dung và thuật ngữ của tài liệu cần Dịch Thuật, và quan trọng hơn họ là những con người đầy kinh nghiệm, trách nhiệm, tình yêu trong công việc Dịch Thuật để đưa đến khách hàng những bản dịch tốt nhất và chất lượng nhất.
    Chúng tôi giao nhận hồ sơ trong khu vực thành phố Hà Nội: Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Hoàn Kiến, Quận Ba Đình, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, phố Cầu Giấy, phố Trần Đăng Ninh, phố Bà Triệu, phố Bạch Mai, phố Hai Bà Trưng, phố Lò Đúc, …..miễn phí với những đơn hàng dịch thuật và công chứng.
     
    dichthuat30hanthuyen

    dichthuat30hanthuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...