Dịch thuật công chứng tiếng Đan Mạch uy tín, chất lượng

    1. 69,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54238
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 Hàn Thuyên , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/8/17, 827 Đọc

  1. Đan Mạch là một quốc gia nằm ở Bắc Âu và ngôn ngữ chính của đất nước này là tiếng Đan Mạch – một ngôn ngữ trong nhóm ngôn ngữ German Bắc (Scandinavia) nằm trong hệ Ấn - Âu. Hiện nay có khoảng 6 triệu người đang dùng ngôn ngữ này, chủ yếu là ở Đan Mạch. Ngoài ra ở còn có một số cộng đồng sử dụng tiếng Đan Mạch khác ở Bắc và Nam Mỹ.
    Là quốc gia có nhiều cái nhất thế giới như: có môi trường kinh doanh tốt nhất thế giới, là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, bình đẳng thu nhập. Đan Mạch là nơi thu hút khách du lịch cũng như đối tác làm ăn từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam cũng là một trong số đó, bởi vậy nhu cầu dịch thuật tiếng Đan Mạch đang ngày càng “hot” và giành được sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân cũng như các doanh nghiệp.

    Luôn lấy giá trị của khách hàng làm kim chỉ nam trong công việc, sự hài lòng của quý khách là động lực để chúng tôi có thể hoàn thành công việc và ngày càng cải thiện dịch vụ của mình tốt hơn. Chúng tôi hiểu rằng nền tảng của sự bền vững doanh nghiệp là uy tín và chất lượng, vì vậy khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận lại sự hài lòng cao nhất.

    Khách hàng của chúng tôi nhiều năm qua đã và đang là những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề lĩnh vực liên quan đến ngôn ngữ Đan Mạch.
     
    dichthuat30hanthuyen

    dichthuat30hanthuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...