Dịch thuật công chứng tiếng Campuchia nhanh, chính xác

    1. 59,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54237
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 Hàn Thuyên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/8/17, 757 Đọc

  1. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển đa dạng. Nên nhu cầu đi du lịch, du học, kinh tế văn hóa giữa nước ngày càng phát triển, đa dạng hơn. Vì vậy, cần phải ra đời những dịch vụ bổ trợ cho những nhu cầu đó.

    Lĩnh vực dịch thuậtcông chứng tiếng Campuchia, cũng là một trong những lĩnh vực phát triển và là một công cụ bổ trợ cho sự phát triển của xã hội, kết nối các nền văn hóa, kinh tế giữa các Quốc gia, con người với nhau.
    Hiểu được những tâm lý, băn khoăn của khách hàng, chúng tôi - dịch thuật Chúc Vinh Quý, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Campuchia và công chứng, đã và đang thực hiện rất nhiều dự án cho các tổ chức, các cá nhân có nhu cầu du học, du lich, thăm thân, giấy phép đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính, hồ sơ năng lực, các giấy phép lao động của tổ chức nước ngoài, công dân nước ngoài đang học và làm việc tại Hà nội cũng như Việt Nam nói chung. Đem đến cho khách hàng chất lượng bản dịch tiếng Campuchia tốt nhất, chất lượng nhất, trình bày văn bản đẹp nhất và nhanh nhất cũng như giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường dịch thuật công chứng.

    Tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, những cộng tác viên kinh nghiệm nhất, đang là những giảng viên, những cán bộ trong những trường đại học lớn, những doanh nghiệp lớn, am hiểu sâu rộng những lĩnh vực dịch thuật chuyên ngành mà mình đang phụ trách đảm nhiệm.

    Với một Dịch thuật Chúc Vinh Quý chuyên nghiệp, chính xác, luôn tâm niệm phục vụ khách hàng vì công việc, vì trách nhiệm. Luôn có tinh thần cầu thị, làm mới mình, tràu dồi kiến thức dịch thuật, cũng như luôn lắng nghe nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, nhanh nhất. Chúng tôi không phải là số 1, khách hàng luôn luôn là số 1.
     
    dichthuat30hanthuyen

    dichthuat30hanthuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...