Địa điểm mua cáp quang 12FO giá rẻ tại Sài Gòn.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80808
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/8/19, 582 Đọc

  1. Định nghĩa cáp quang ngoài trời là gì?

    Cáp quang ngoài trời là loại cáp quang outdoor cung cấp đủ tính năng bảo vệ cho những sợi quang bên trong. Loại cáp quang này được sử dụng rộng rãi tại các khu vực không có đủ an ninh cho các sợi khỏi những hư hỏng cơ học.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Ví dụ, nếu những khu vực có nguy cơ bị chập cháy, cáp quang ngoài trời rất được khuyến khích do tính năng ngăn ngừa hỏa hoạn. Do đó, cáp quang ngoài trời bao gồm một số tính năng nổi bật mang lại khả năng bảo vệ tuyệt vời như Breakout, Loose Tube và các thành viên có sức mạnh tuyệt vời như áo khoác kim loại. Ngoài ra, cáp quang ngoài trời thường được sử dụng ở khu vực nông thôn do rủi ro lớn phải chịu ở đó.

    Xem thêm : WS-C2960+48TC-L specs

    [​IMG]

    Ứng dụng của cáp quang ở ngoài trời

    Cáp cho những ứng dụng ngoài trời được thiết kế để chịu được các điều kiện đòi hỏi khắt khe hơn, nhìn thấy bên ngoài từ cực đoan môi trường đến những lực cơ học. Đây là các dây cáp mọi người thấy được căng dọc theo những cột điện thoại (trên không), được lắp đặt bên trong 1 ống dẫn ngầm hay thậm chí được chôn ở ngay dưới mặt đất.

    Do vậy, cáp quang ngoài trời có những cấu trúc chắc chắn để chống lại sự biến đổi của ánh sáng và nhiệt độ cực tím và có thể gồm những tính năng để chịu được các yêu cầu khi cài đặt ngoài trời.

    Dùng những loại cáp quang ngoài trời hiện nay
    1. Cáp nhỏ.

    Các ống siêu nhỏ là các ống dẫn nhựa thu nhỏ, phân chia không gian ống bên trong thành những ngăn nhỏ hơn để có thể lắp đặt cáp siêu nhỏ bằng cách thổi, phun hay đẩy.

    2. Cáp chôn trực tiếp

    Trong trường hợp không có cơ sở hạ tầng ống dẫn, cáp có thể được chôn trực tiếp xuống đất trong rãnh hay sử dụng máy cày rung.

    3. Cáp trên không

    Các dây cáp này được treo từ cột hay giá treo hoặc gắn trên những tòa nhà. Một số là tự hỗ trợ, không yêu cầu dây messenger riêng biệt giữa những cực để hỗ trợ trọng lượng cáp Cáp.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...