Địa chỉ uy tín cung cấp lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34413
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      133 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/16, 1,215 Đọc

  1. Với những chiếc lò sưởi trang trí với style đẹp mắt được trang trí trong không gian phòng khách không những mang đến sự ấm áp mà còn tạo điểm nhấn , điểm thu hút cho ngôi nhà thêm đẹp.
    Không gian căn phòng khách được coi là nơi quan trọng trong ngôi nhà, nó được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển hay hiện đại đều được đề cao tính trang trí hình thức, để tượng trưng và sử dụng những chi tiết tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Những không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển đều được lấy từ nguồn cảm hứng từ những chiếc biệt thự của địa chủ thời xa xưa với thiết kế cầu kỳ thể hiện được gu thẩm mỹ, quyền lực cũng như sự giàu có của chủ nhân. Nó đã và đang trở thành style riêng mà chỉ những người giàu có mới có thể làm được.

    [​IMG]

    Theo thời gian, những thiết kế ngày càng hoàn thiện và trở thành phong cách cho sự xa hoa giàu có và quý phái . Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của phong cách này đó là những tỉ mỉ trang trí chi tiết tỉ mỉ và cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công . Các chi tiết trang trí thông thường lấy cảm hứng những hình kỷ hà, cỏ hoa từ tự nhiên mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về kiểu dáng .

    [​IMG]

    Không gian căn phòng khách mang tính cổ điển thông thường có chi tiết trang trí đặc trưng là lò sưởi đặt ngay ở phòng khách , nó đại diện cho sự xa hoa, sang trọng và sự giàu có của gia chủ. Ngày nay, căn phòng khách mang tính hiện đại cũng vận dụng tính sảo lò sưởi như tạo ra một nổi bật đem đến vẻ ấm cúng cho căn phòng.

    [​IMG]

    Một căn phòng khách tràn ngập ánh sáng và lò sưởi được mang tính nghệ thuật trở nên gần gũi với các bạn , mang lại cảm giác bình yên, ấm cúng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Lò sưởi trang trí – Gắn kết yêu thương
    HOTLINE: 091.439.8800 – 096.439.8800
    Showroom: 133 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Website: noithattrangtridep.com
     
    loan11

    loan11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...