Địa chỉ trị nám tận gốc ở đâu uy tín hiệu quả?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31418
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      179 Võ thị sáu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/8/16, 477 Đọc

  1. Hiện nay tại TP.HCM xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ công nghệ điều trị nám tận gốc nhưng thực tế có không ít chị em đã phải tốn không ít tiền đổi lại hiệu quả không như cam kết. Vậy điều trị nám tận gốc ở đâu?

    Để lựa chọn một trung tâm điều trị nám tận gốc là không dễ nhưng cũng không phải là không có. Dựa trên những tiêu chí sau để đánh giá trung tâm uy tín:
    [​IMG]
    Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
    Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
    Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.

    Hiện nay, Phòng khám Da liễu tại Trung tâm Y khoa Diamond ứng dụng công nghệ Laser Hoa Kỳ thế hệ mới với sự thăm khám và điều trị trực tiếp từ bác sĩ Da liễu. Phương pháp này có những ưu điểm:

    Bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám & xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với tình trạng nám, kết hợp với nhiều phương pháp một cách khoa học.
    Công nghệ laser Hoa Kỳ thế hệ mới 2016 khắc phục được những nhược điểm của những công nghệ trước đây: không gây đau rát - tác động sâu bên trong da trị nám tận gốc - thời gian điều trị ngắn.
    Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp điều trị chính vì thế đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối.

    Nguồn: Điều trị nám tận gốc ở đâu uy tín hiệu quả?
     
    phuongnguyen1707

    phuongnguyen1707 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...