Địa chỉ thuê xe đi chùa Tây Phương uy tín, giá rẻ tại quận Từ Liêm

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18616
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/2/16, 595 Đọc

  1. Vào dịp Tết sắp tới, bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại quận Từ Liêm đi chùa Tây Phương.

    Ngôi chùa này nằm trên ngọn núi Tây Phương thuộc thôn Yên, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Chùa cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, đi xuôi theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc.

    [​IMG]
    Thuê xe giá rẻ đi chùa Tây Phương
    Tại Hà Nội nói chung cũng như quận Từ Liêm nói riêng, các dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, lễ Tết ngày càng tăng cao để đáp ứng phương tiện cho người dân. Vân Hải là một địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng nhiều năm qua của Vân Hải, chúng tôi thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên.

    Đến với Vân Hải, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất cùng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn vào dịp Tết này.

    Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ đi du lịch mùa lễ hội của Vân Hải.


    Đội xe của Vân Hải đều là những dòng xe đời mới, luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên theo định kỳ, chuẩn quốc tế. Trước mỗi chuyến đi, xe của chúng tôi luôn kiểm tra kỹ thuật một cách cận thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Chúng tôi đào tạo một đội ngũ tài xế riêng được đào tạo chuyên nghiệp, xử lý tình huống tốt. Với sự thân thiện của nhân viên tài xế sẽ làm cho quý khách thoải mái trong mọi chuyến đi.

    [​IMG]
    Thuê xe đi chùa Tây Phương giá rẻ nhất tại Vân Hải

    Ngoài cho thuê xe đi du lịch, Vân Hải còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Hà Nội ,4 chỗ, 7 chỗ,…đến 45chỗ đưa đón sân bay, đi công tác, lễ cưới đáp mọi nhu cầu của khách hàng với các dòng xe đa dang về chủng loại cho bạn lựa chọn.


    Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất chỉ có ở Vân Hải.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...