Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi Vịnh Hạ Long giá rẻ nhất tại quận Bắc Từ Liêm

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21228
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/3/16, 875 Đọc

  1. Mang trong mình một vẻ đẹp thần tiên của non nước, mây trời mà không nơi đâu có được. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi UNESCO công nhận Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới.

    Bạn cũng đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội đi Vịnh Hạ Long cho chuyến du lịch hè sắp tới.

    [​IMG]
    Thuê xe giá rẻ đi du lịch Vịnh Hạ Long tại Hà Nội
    Tại Hà Nội, các dịch vụ thuê xe đi du lịch đang rất phát triển nhằm phục vụ nhu cầu đi lại thực sự an toàn, chất lượng cho quý khách. Một trong các địa chỉ được sự tín nhiệm từ phía khách hàng đó là công ty Vân Hải.

    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, chúng tôi thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng và luôn đặt sự hài lòng của bạn lên đầu tiên.

    Đến với Vân Hải, bạn sẽ luôn nhận được những dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội , 4 chỗ,…đến 45 chỗ chất lượng với mức giá mềm nhất.


    Là một đơn vị chuyên nghiệp, Vân Hải đầu tư các dòng xe trong nhiều loại hình dịch vụ thuê xe đi du lịch, đưa đón sân bay, đi công tác đáp mọi nhu cầu của khách hàng.

    Tiêu chí của chúng tôi là sự an toàn của khách luôn là trên hết, bởi vậy Vân Hải đào tạo đội ngũ lái xe riêng với trình đọ chuyên môn tốt, thông thạo đường đi và xử lý tình huống nhạy bén.

    Xe của Vân Hải luôn đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng xe thường xuyên theo định kỳ, chuẩn quốc tế. Trước mỗi chuyến đi, chúng tôi luôn kiểm tra kỹ thuật cho xe một cách cận thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    [​IMG]
    Thuê xe đi du lịchVịnh Hạ Longgiá rẻ nhất tại Vân Hải

    Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất chỉ có ở Vân Hải.


    (Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội)
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...