Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi Tràng An giá rẻ tại quận Cầu Giấy

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16389
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/1/16, 883 Đọc

  1. Các điểm du lịch vào dịp đầu năm luôn có một lớn du khách đổ về, trong đó không thể không nhắc đến địa danh nổi tiếng ở Ninh Bình là Tràng An.

    Bạn cùng gia đình đang lên kế hoạch tìm dịch vụ cho thue xe 7 cho giá rẻ đi Tràng An tại quận Cầu Giấy.

    [​IMG]
    Dịch vụ thuê xe 7 chỗ giá rẻ đi Tràng An của Vân Hải
    Tuy nhiên, cần chọn dịch vụ thê xe trước khi đi một tháng, để tránh tình trạng không còn xe thuê, hay giá bị độn lên cao khi thuê sát ngày.

    Quý khách cần lựa chọn dịch vụ tin cậy, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô. Một trong những địa chỉ nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đó là Vân Hải

    Nếu bạn đi cùng bạn bè thì tùy theo số lượng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thue xe 16 cho, 4chỗ, 29 chỗ,…của Vân Hải.


    Là một công ty phục vụ lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để phát triển.

    Các dòng xe của Vân Hải luôn đảm bảo về chất lượng và tiện nghi đầy đủ. Được kiểm tra định kỳ theo chuẩn quốc tế nên khách hàng sẽ thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

    Có thể kể đến các dòng xe 7 chỗ đang được ưa chuộng hiện nay tại Vân hải như: Ford Everest, Toyota Fotuner, Toyota Innova,…

    [​IMG]
    Dịch vụ thuê xe 7 chỗ giá rẻ đi Tràng An của Vân Hải

    Vân Hải có đội ngũ tài xế văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng, giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

    Mời bạn liên hệ với chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để đăng ký dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội tại Vân Hải.


    >>> Xem thêm: http://vanhai.vn/cho-thue-xe-4-cho-c20.html
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...