Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi đảo Mắt Rồng giá rẻ tại quận Đống Đa

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25588
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn Trường - cầu giấy - hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/5/16, 797 Đọc

  1. Nằm trong tuần lễ du lịch biển thuộc tỉnh Quảng Ninh, một trong các địa danh được nhắc đến nhiều nhất vào các kỳ nghỉ nóng nực trong năm. Thì không thể kể đến một trong các hòn đảo xinh đẹp nơi đây đó là Đảo Mắt Rồng.

    Là một trong các điểm đến của tuần lễ du lịch biển, đảo Mắt Rồng là cái tên được mọi người nói đến trong các tuyến điểm du lịch biển. Và bài hôm nay dịch vụ cho thue xe 7 cho của Công Ty Vân Hải xin bật mí các kinh nghiệm thuê xe. Cũng như một số lưu ý khi du lịch đảo Mắt Rồng.

    [​IMG]
    Đảo Mắt Rồng điểm đến của mọi khách du lịch

    Nằm ngay bên rìa phía nam của vịnh Hạ Long, Đảo Mắt Rồng không chỉ mọi doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp tìm đến vào các kỳ nghỉ hè nóng nực trong năm. Đảo Mắt Rồng còn là điểm thu hút khá đông các bạn sinh viên đổ về đây khám phá, thăm quan.

    Với một hệ sinh thái độc đáo xanh mướt, cùng với nước biển mát lạnh trong vắt hiếm có đến lạ thường. Xen lẫn là cảnh quang thiên nhiên hùng vỹ của núi đá, nước biển. Đảo Mắt Rồng luôn là mọi du khách bồi hồi xao xuyến mãi không thôi.

    Đảo Mắt Rồng có diện tích chiều rộng tầm 30ha, nhìn từ trên cao nó giống như một cánh cung, oai vệ giữa biển trời xanh rộng lớn. Với một hòn dài rộng lớn, khiến cho các bạn đồng nghiệp và sinh viên có thể thỏa sức tổ chức các trò chơi cho team đi của mình.


    Nằm giữ hai dãy núi đá cao vút nhằm bảo vệ cho hòn đảo ngọc xinh đẹp, qua các khung cảnh vô cùng thanh bình và yên ả. Các bạn sinh viên tha hồ khám phá, vui chơi hay tổ chức các bữa tiệc bụi, party nho nhỏ bên hòn đảo mộng mơ xinh đẹp này.

    Một số chia sẻ cho bạn những điều cần biết khi du lịch, thăm quan Đảo Mắt Rồng:

    - Các bạn nên chuẩn bị cho mình những đồ ăn vặt kèm theo trong chuyến hành du lịch của mình như: xúc xích, bánh mỳ, bánh kẹo, hoa quả, cơm nắm và các đồ ăn vặt chuẩn bị ở nhà…

    - Một số các loại thuốc bạn cần mang đi trong chuyến du lịch như sau: Thuốc chống muỗi, thuốc đau bụng, dầu gió, thuốc kháng sinh, dụng cụ y tế…

    - Hay các thứ để dựng khung cắm trại tổ chức tiệc party như: Vải bạt, lều trại để ta có thể cắm trại, chiếc dù,…



    Dưới đây bảng báo giá chi tiết các dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch đời mới giá rẻ của Công ty Vân Hải cho chuyến đi du lịch đảo Mắt Rồng tại quận Đống Đa:


    [​IMG]
    Bảng giá dịch vụ thuê xe đi đảo Mắt RồngNgà tại Vân Hải
    Một số lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.

    - Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.


    Để chuyến thăm quan du lịch đảo Mắt Ngọc của mọi gia đình luôn tìm được các địa chi cho thue xe 7 cho giá rẻ tại quận Đống Đa thì các bạn có thể truy cập vào website: Vanhai.vn để theo dõi cập nhập bảng giá cho thuê xe các tuyến điểm của Công Ty Vân Hải.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...