Địa chỉ sửa máy chiếu chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43079
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/12/16, 847 Đọc

  1. Việc tìm đơn tìm đúng đơn vị sửa chữa máy chiếu giúp khách hàng không những tiết kiệm về thời gian và tiền bạc mà còn đảm bảo về máy móc hoạt động ổn định, chúng tôi Công ty Cổ phần Tân Việt luôn luôn đưa chất lượng dịch vụ uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ sửa máy chiếu chất lượng tại Hà Nội. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi không chỉ được hỗ trợ về chính sách giá mà còn các chính sách sau bán hàng ( sửa chữa ).

    [​IMG]

    Ngoài ra linh kiện sửa chữa đảm bảo, đôi khi khách hàng ham rẻ ở 1 số trung tâm họ có thể thay cho khách hàng những linh kiện từ những máy quá cũ không đảm bảo việc sử dụng 1 thời gian lỗi lại tái phát có thể họ sẽ bảo hành nhưng sẽ làm mất thời gian của khách hàng cũng như không đảm bảo công việc.

    Tân Việt chuyên nhận sửa máy chiếu tại Hà Nội với tất các các dòng máy chiếu đang được sử dụng trên thị trường hiện nay như: Sony, PAnasonic, BenQ, Hitachi, ViewSonic, Optoma, epson, Eiki, Dell,….
    Với nguồn linh kiện đảm bảo sửa chữa cho khách hàng tốt nhất, chính sách hỗ trợ khách hàng dài lâu, kể cả sau thời gian bảo hành có vấn đề gì khách hàng hãy cứ mang đến với chúng tôi, kỹ thuật chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục với chi phí thấp nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Trung tâm sửa máy chiếu
    Cơ sở 1
    : Số 4, Ngõ 84, Trần Quang Diệu, Đống Đa Hà Nội
    Tel/Fax: 04.33.955.666
    Cơ sở 2
    : Số 40A, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, HN
    Tel/Fax: 04.3557.8812

     
    manhhung1783

    manhhung1783 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...