Địa chỉ phẩu thuật tầng sinh môn an toàn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61898
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      160 Lê Hồng Phong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/1/18, 881 Đọc

  1. phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn là diệt cư trú đồi chậu, là vùng giữa ở vùng hậu môn cũng như a.đạo . Nó được thực hiện để góp phần có thai hoặc giúp ngăn chặn những cơ cũng như da mắc rách rưới. Sau sinh 6 tháng lúc dạ con co lại, ổn định , vài bà mẹ có thể đi tân trang d.vật .

    khi nào phải cắt tầng sinh môn?

    Có những lần lúc cần phẫu thuật cắt tầng sinh môn. Thí dụ , nếu nhịp tim của trẻ em giảm quá khá nhiều trong lúc đẩy hay nếu địa điểm của trẻ em đang làm cho vấn đề. Chẳng thể dẫn ra quyết định cho tới khi giao hàng. Chứng Episiotomies phổ biến hơn khi sinh con lần đầu tiên.

    đái phẫu cắt tầng sinh môn thường không được khuyến cáo. Những bác sĩ đề cập rằng tất cả các ca sinh nở thường ko cần thiết .

    Trong quá khứ, tiểu phẫu cắt tầng sinh môn là một phần khá phổ biến trong đẻ nở . Rất nhiều bác sĩ chuyên khoa không còn gây episiotomies liên tiếp . Nhưng ́một vài vẫn làm. Nếu bạn có một mối quan tâm về việc này, hãy trò chuyện với bác sĩ hoặc bảo sanh trước thời hạn.

    [​IMG]

    Bạn có thể đề phòng tầng sinh môn như thế nào

    không phải là không hiếm lúc đáy chậu rụng khi sinh. Tuy nhiên có vài bước bạn có thể thực hiện để giúp chống điều này:

    chăm chú tới vị trí của bạn trong quy trình chuyển dạ. Những vị trí khác lạ có thể làm không mắc stress hơn cho ở tại vùng dưới đồi của bạn. Bạn có thể cảm thấy dễ chịu hơn ngồi thẳng, nằm trên mặt của bạn, hoặc xuống tay và đầu gối của bạn.

    chuyện trò với đào tạo viên của bạn trước khi thời gian để bạn đồng ý về thời kì cũng như cấp độ bạn buộc phải đẩy.

    Có ai đó chế tạo tương trợ đáy chậu. Chuyện này có nghĩa là đẩy vào đáy chậu để bảo vệ nó khỏi bị rách lúc đầu của đứa trẻ trải dài . Việc này đôi khi được thực hành bằng một miếng vải nóng ẩm.

    thực hành massage bao tử . Loại massage này có thể góp phần khiến cho các mô bao quanh vùng kín nữ giới linh hoạt hơn cũng như giảm nguy cơ bị cắt tử cung hay cắt tầng sinh môn.


    phục hồi sau đái phẫu cắt tầng sinh môn

    nếu như bạn mang một vết mổ (phẫu thuật cắt tầng sinh dục) hoặc rách rưới trong ở tại vùng giữa âm hộ cũng như ở hậu môn (perineum) trong lúc sinh, chuyên gia chuyên khoa hoặc y tá - bà đỡ sẽ sửa nó bằng khâu , áp dụng thuốc làm tê tại chỗ . Một gói nước đá thường được đặt vô đáy chậu của bạn để bớt đau nhức cũng như sưng.

    bình phục sau khi cắt tầng sinh dục hoặc rách rưới có thể làm tức giận hay đau nhói, bộ hạ vô vết rạch cũng như rạch khá dài và sâu. Đau đớn thường tác động qua ngồi, đi bộ, đi tiểu, và phong trào ruột đưa chí ít một tuần. Bụng ruột lần đầu tiên của bạn có thể khá đau nhói. Phẫu thuật cắt tầng sinh môn hay rách thường thì lành trong vòng 4 tới 6 tuần.


    Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3 - Quận 5, TP.HCM

    Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
     
    lhhieu232

    lhhieu232 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...