Địa chỉ phẫu thuật hàm mặt an toàn uy tín tại VN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26685
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      49 Mạc Đĩnh Chi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/6/16, 563 Đọc

  1. Tại Bệnh viện nha khoa Kim không có vấn đề gì có thể khiến bạn lo lắng cả. Mọi vấn đề thắc mắc về phẫu thuật hàm mặt cần được giải đáp sẽ được bác sĩ và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình đến bạn. Điều trị tại bệnh viện bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ được phục vụ. Chúc bạn có trải nghiệm thật thú vị tại Bệnh viện.

    Bố cục bài viết

    • Mục đích của phẫu thuật hàm mặt
    • Phẫu thuật hàm mặt ở những trường hợp nào
    • Quy trình phẫu thuật hàm mặt


    [​IMG]
    Phẫu thuật hàm mặt cho gương mặt rạng ngời

    Mục đích của phẫu thuật hàm mặt
    Khi mắc các khuyết điểm về hàm mặt như hô, móm, cười hở lợi, cấu trúc xương vùng mặt không cân đối…hẳn chúng ta sẽ gặp rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. Diện mạo dị dạng khiến chúng ta mất sự tự tin khi giao tiếp với mọi người. Hiểu được những nỗi lòng đó của bệnh nhân, Bệnh viện KIM đã đi đầu trong việc điều trị phẫu thuật hàm mặt, đem đến cho khách hàng những hiệu quả tuyệt vời sau.

    – Mang lại vẻ thẩm mỹ

    – Đảm bảo sức khỏe

    – Chăm sóc, vệ sinh hàm mặt thuận lợi

    [​IMG]
    Phẫu thuật hàm mặt đem lại cho bạn khuôn mặt với vẻ đẹp hoàn hảo như mong đợi.

    Phẫu thuật hàm mặt ở những trường hợp nào
    Phẫu thuật hàm mặt đem lại hiệu quả cho những trường hợp sau:

    – Hàm trên bị hô: Những bệnh nhân có biểu hiện hàm trên nhô ra, phủ ngoài hàm dưới khiến khớp cắn bị hở và không cân đối.

    – Hàm dưới phát triển quá mức bình thường: Tạo nên một “bộ quai hàm” khổng lồ rất khó coi, có người xương hàm dưới lại dài quá cỡ khiến bộ mặt mang vẻ kỳ dị.

    – Những dị tật bẩm sinh: Có thể thấy những dị tật bẩm sinh biểu hiện như xương gò má quá to và nhô cao, mũi quá tẹt hay phụ nữ có gương mặt nam tính (vuông vức, nhiều góc cạnh).

    [​IMG]
    Phẫu thuật hàm mặt điều chỉnh khuôn mặt trở nên thon gọn hài hóa và ưa nhìn hơn.

    Việc phẫu thuật hàm mặtáp dụng cho những người trên 18 tuổi, khi việc chỉnh hình bằng khí cụ không còn có giá trị thì phải nhờ đến phẫu thuật hô hàm. Tuỳ vào mức độ sự “dị tướng” của bạn, bác sĩ sẽ cân nhắc và đưa ra những quyết định phẫu thuật hàm mặt phù hợp.

    Quy trình phẫu thuật hàm mặt chất lượng cao tại Bệnh viện KIM

    Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc hàm mặt

    Máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D cung cấp dữ liệu đầy đủ về cầu trúc xương hàm mặt hiện tại của khách hàng. Là cơ sở quan trọng để bác sĩ chẩn đoán mức độ khiếm khuyết của bệnh nhân như thế nào, từ đó xác định vị trí và tỉ lệ xương cần cắt như thế nào cho hợp lý.

    [​IMG]
    Khách hàng được chụp phim cấu trúc hàm mặt bằng máy kỹ thuật số Cone Beam CT ngay tại bệnh viện mà không cần phải đi đến nơi khác.

    Bước 2: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng công nghệ cao

    Kết quả chụp phim sẽ được chuyển sang phần mềm phân tích chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ. Hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ điều trị chi tiết nhất: Từ vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần cắt bao nhiêu, dời vào bao nhiêu để hàm hết hô. Phác đồ hiển thị trên phần mềm chi tiết đến từng milimet. Bên cạnh đó, bệnh viện KIM còn ứng dụng phần mềm 3D cho bệnh nhân nhìn thấy được kết quả trước phẫu thuật khuôn một cách trực quan, cụ thể nhất.

    [​IMG]
    Phần mềm phân tích Vceph lập phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet.

    Bước 3: Xét nghiệm tổng quát

    Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật hàm mặt, bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bệnh nhân. Nha sỹ tiến hành điều trị và vệ sinh nha chu để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật. Sau đó sẽ thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện.

    [​IMG]
    Thực nghiệm các xét nghiệm trước khi thực hiện phẫu thuật

    Bước 4: Thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng

    Ca phẫu thuật hàm mặt tại bệnh viện KIM sẽ được đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao với sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ cao. Bệnh viện có sử dụng máy cắt xương Aesculap thế hệ mới nhất, giúp việc điều chỉnh xương hàm nhanh chóng, không gây san chấn các mô mềm, đường cắt chính xác, không tạo bọt xương…Và giúp vết thương phục hồi nhanh chóng.

    [​IMG]
    Phòng mổ được trang bị các công nghệ cao tại Bệnh viện KIM

    Bước 5: Chăm sóc khách hàng hậu phẫu chu đáo

    Sau khi thực hiện phẫu thuật thành công, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để được bác sĩ theo dõi. Đội ngũ điều dưỡng luôn bên cạnh bạn 24/24 và phục vụ các nhu cầu thiết yếu khi nghỉ ngơi tại Bệnh viện. Khách hàng sẽ ra về khi đảm bảo sức khỏe hoàn toàn phục hồi.

    [​IMG]
    Bác sĩ và điều dưỡng viên tại Bệnh viện đang thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho khách hàng sau ca phẫu thuật.

    Phẫu thuật hàm mặt giúp bệnh nhân cải thiện các khuyết điểm về hàm mặt một cách hiệu quả chỉ với duy nhất một lần điều trị. Có thể kể đến các triệu chứng cần phẩu thuật hàm mặt như: Gãy xương hàm trên, xương hàm dưới, phẫu thuật khớp thái dương hàm, tạo hình khe hở môi hàm ếch, ghép xương vùng hàm mặt, tạo hình phần mềm, ghép da, phẫu thuật chỉnh nha, cười hở lợi…

    Nguồn: http://phauthuatchinhnha.vn

     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...