Địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng tại TP.Thủ Đức

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107533
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/12/21, 323 Đọc

  1. Nha khoa uy tín tại TP Thủ Đức
    Không khó để bạn tìm thấy được một nha khoa uy tín chất lượng tại TP. Thủ Đức để tới thăm khám răng miệng. Nhưng để an tâm và có được kết quả điều trị hiệu quả tốt, an toàn, bạn nên chọn đến nha khoa uy tín thực sự để thực hiện. Vậy đâu là địa chỉ phòng nha khoa uy tín ở tại Thủ Đức? Hãy cùng nha khoa Trí Việt khám phá qua bài viết dưới đây.



    [​IMG]



    Tiêu chí lựa chọn nha khoa uy tín chất lượng tại Thủ Đức

    Có 3 tiêu chí quan trọng giúp bạn biết được đâu là nha khoa uy tín chất lượng tại TP. Thủ Đức mà bạn nên chọn đến thăm khám và điều trị răng miệng đó là:

    – Bác sỹ: Nha khoa tốt sẽ có đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm nên bạn hãy chọn đến nha khoa nào có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề tốt và đã điều trị thành công cho nhiều người.

    – Máy móc: Các dụng cụ, thiết bị phục vụ điều trị phải được trang bị đầy đủ, hiện đại, ứng dụng các phương pháp mới giúp đạt được hiệu quả tối ưu. Một nha khoa với thiết bị cũ, lạc hậu chắc chắn sẽ không thể có được chất lượng tốt như với nha khoa được trang bị máy móc hiện đại.

    – Quy trình điều trị: Đây là yếu tố mà nha khoa nào cũng cần phải tuân thủ nhằm giúp đảm bảo vấn đề an toàn khi điều trị. Nha khoa cần có cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, vô trùng, quá trình điều trị tuân thủ các bước, trình tự nhằm đảm bảo tránh sai sót, lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng.

    Nếu bạn đang phân vân tìm nha khoa uy tín chất lượng tại Thủ Đức điều trị hiệu quả, Nha khoa Trí Việt là địa chỉ uy tín mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Với nhiều cơ sở nha khoa trong hệ thống, Nha khoa Trí Việt đáp ứng nhu cầu của rất đông khách hàng tới thăm khám, chăm sóc và điều trị răng miệng một cách tiện lợi.



    [​IMG]



    Địa chỉ nha khoa uy tín TP. Thủ Đức điều trị răng miệng chất lượng cao

    Nha khoa Trí Việt đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, có đầy đủ năng lực cả về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất để thực hiện đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao, kể cả những phương pháp, kỹ thuật khó, phức tạp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong nước, người nước ngoài.

    Đến với Nha khoa Trí Việt, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, tận tình. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một phòng nha riêng, có ghế nha hiện đại, sử dụng bộ khay dụng cụ riêng đã được vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, an toàn.

    Trực tiếp các bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao thăm khám, tư vấn và điều trị răng miệng cho khách hàng. Các bác sỹ của Nha khoa Trí Việt đều có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt tại các trường đại học Y lớn trong và ngoài nước. Nhiều bác sỹ còn có thời gian tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đảm nhiệm thực hiện tốt nhiều kỹ thuật, phương pháp điều trị khó, phức tạp, mang lại kết quả điều trị an toàn, hiệu quả cao cho khách hàng.

    Nha Khoa Trí Việt trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến vào phục vụ thăm khám, tư vấn, chuẩn đoán và điều trị, đảm bảo tính chính xác, hiệu quả và an toàn, như máy X-quang Cone Beam CT 3D, X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D, phần mềm Vceph 3D…

    Đến với Nha Khoa Trí Việt, đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, trình tự các bước từ khâu thăm khám, tư vấn đến điều trị. Điều này giúp đảm bảo vấn đề về sức khỏe răng miệng được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.



    [​IMG]



    Để an tâm với lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng tại TP.Thủ Đức tới điều trị răng miệng, bạn nên dành thời gian tới trực tiếp nha khoa tìm hiểu và thăm khám. Với những điểm mạnh vượt trội về chất lượng, dịch vụ, Nha Khoa Trí Việt sẽ giúp bạn sớm khắc phục các khuyết điểm của răng và mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ, ăn nhai tốt.



    Nha Khoa Trí Việt

    CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Gmail: [email protected]

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com

    >>Xem chi tiết
     
    minhquangtka

    minhquangtka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    107 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...