Địa chỉ mua nội thất văn phòng tại Hà Nội uy tín giá tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67945
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      193 Cầu Diễn, 162 Xuân Phương , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/6/18, 734 Đọc

  1. Ngày nay việc thiết kế Nội thất văn phòng đã trở thành trào lưu trong bất cứ đơn vị nào hiện tại. Một văn phòng đẹp sẽ không chỉ khiến cho nhân viên làm việc thêm phát huy cảm hứng sáng tạo mà còn tạo dấu ấn trước mặt những đối tác, khách hàng.


    [​IMG]

    Sản phẩm Nội thất Xuân Hòa đã và đang phân phối bao gồm như như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ sắt văn phòng, cũng như nhiều sản phẩm khác. Chất liệu để sản xuất của Xuân Hòa là chất liệu gỗ cao cấp, sắt hợp kim sơn tĩnh điện và nguyên liệu khác như nhựa cao cấp da hay vải nỉ. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm của Xuân Hòa luôn được rà soát tường tận trên hệ thống QC 9001 trước lúc đưa tới tay khách hàng, Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.
    [​IMG]
    Chế độ bảo hành cho từng dòng sản phẩm có chế độ bảo hành khác nhau, nhưng nhìn chung đều là khá cao trên thị trường. Những dòng tủ sắt thì thường được bảo hành lâu hơn cụ thể lên đến ba năm tuỳ từng loại. Được đầu tư bài bản sản phẩm Xuân Hòa sản xuất trên dây chuyền mới nhất từ Nhật Bản và châu Âu như Pháp, Ý nên sản phẩm rất được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như độ thẩm mĩ.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu muốn tìm mua sản phẩm nội thất văn phòng Trung tâm phân phối tại 193 Cầu Diễn Hà Nội là địa chỉ tin cậy đã nhiều năm cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Bạn có thể tìm được những sản phẩm với chất lượng rẻ phù hợp với khả năng tài chính, kể cả những đơn vị chưa đầu tư vào cơ sở vật chất khiêm tốn.
     
    Minh tra

    Minh tra Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...