Địa chỉ may và thiết kế đồng phục váy liền công sở chuẩn form

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62762
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      28/2/18, 1,137 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền với kiểu dáng đẹp mắt đã trở thành xu thế lựa chọn nhiều nhất của các nàng. Những thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, những màu sắc nổi bật nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, nho nhã nơi công sở, mẫu váy này càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính vốn có của bạn gái. Các nàng công sở sẽ xuất hiện tại nơi làm việc của mình với một vẻ ngoài rạng rỡ khó ai sánh bằng. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo và tìm kiếm cho mình một mẫu váy liền đẹp nhất tại đơn vị chúng tôi nhé!

    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền mang dáng dấp của những thiết kế đầm ôm body quyến rũ và mặn mà. Đặc biệt, với gam màu đen truyền thống sẽ giúp che khuyết điểm rất tốt, khiến người khác khó lòng nhìn ra khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn ấn tượng tại họa tiết phối màu ở tay áo mang đến cảm giác tươi trẻ, mới lạ, tràn đầy sức sống. Đai thắt gọn gàng còn mang lại hiệu ứng cân đối vóc dáng tối đa.

    [​IMG]

    - Ngoài ra, mẫu váy này là sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ tròn, mát mẻ, thoải mái vận động với phần vai áo có thiết kế xếp ly điệu đà, đằm thắm. Thiết kế mới lạ này vừa khoe được vẻ nữ tính, quyến rũ lại vừa che được tối đa những nhược điểm cơ thể của các cô gái.

    [​IMG]

    - Các đường chiết ly và cắt cúp chuẩn xác cùng đường may vô cùng chắc chắn giúp người mặc có cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    - Được thiết kế bởi chất liệu vải cao cấp nên chiếc váy liền nữ này vô cùng thoáng mát, mềm nhẹ tựa như một cơn gió mát lành được thổi tới bên bạn trong những ngày hè nóng nực. Khi mặc đồ bạn sẽ luôn cảm thấy thoáng mát mà không hề bí bách, bó buộc, giúp bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp, sự thoải mái dễ chịu. Chất vải này còn giúp cho sản phẩm trở nên dễ giặt hơn, nhanh khô và ít hăn hơn rất nhiều lần. Sản phẩm không những bền đẹp hơn, dễ bảo quản hơn mà còn luôn tạo sự trẻ trung mới mẻ mỗi lần bạn mặc trên người.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...