Địa chỉ may đồng phục quần tây công sở giá rẻ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62878
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      3/3/18, 735 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục quần tây nam công sở luôn là một item hoàn hảo cho chàng khi đến nơi làm việc. Chiếc quần tuy đơn giản nhưng thể hiện được phong cách lịch lãm, trẻ trung của bất kì chàng trai nào sở hữu nó.

    [​IMG]

    - Lựa chọn gam màu xám đậm trẻ trung, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã mang tới một sản phẩm thời trang đầy độc đáo với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính.

    [​IMG]

    - Thiết kế quần không xếp ly, phù hợp với những người trẻ tuổi, cân nặng vừa phải, giúp người mặc trở nên gọn gàng hơn, mảnh mai hơn.
    - Dáng quần có hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo trong mẫu thiết kế này chính là chi tiết đường viền vải với gam màu đen được may khéo léo ở trên miệng túi, cùng cúc gỗ cổ điển đầy cuốn hút và trẻ trung.
    - Dải lưng quần được may thật kỹ, phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt.

    [​IMG]

    - Con đỉa quần được tra vào cạp một cách khéo léo và đúng vị trí .
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

    [​IMG]

    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục quần tây nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...