Địa chỉ may đồng phục học sinh Mầm non theo size

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68632
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      12/7/18, 1,317 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đồng phục học sinh mẫu giáo với nhiều kiểu dáng đẹp, phong cách độc đáo và chất lượng Chúng tôi luôn nỗ lực để mang tới cho các Quý phụ huynh và nhà trường những sản phẩm đồng phục mầm non đẹp nhất cho bé nhà mình. Mẫu dong phuc hoc sinh mau giao được VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là một lựa chọn dành riêng cho ngôi trường của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục học sinh mẫu giáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng cổ tròn dành cho bé gái, cổ tim dành cho bé trai kết hợp với tay áo có độ dài vừa phải đem lại sự thoải mái cho các bé.
    [​IMG]
    - Ở phần cổ áo và tay áo được phối viền màu đơn giản nhưng đủ sức làm nổi bật toàn bộ sản phẩm. Một chút nhấn nhá, một chút điểm nhấn nhẹ nhàng vừa thêm vào sự trẻ trung lại vừa giúp cho mẫu đồng phục của bé khi được mặc trên người không bị nhàm chán, tẻ nhạt.
    [​IMG]
    - Chân váy xòe có chiều dài trên gối, được xếp ly tinh tế vào khéo léo làm điểm nhấn tạo nên nét ngọt ngào, dễ thương, lại giúp các bé thoải mái vui chơi. Thay khóa kéo bằng đường chun tại cạp váy cùng chất liệu cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, tiện lợi cho các bé khi vui chơi.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    - Đồng phục học sinh mẫu giáo sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt cùng đường may kỹ, tinh tế giúp các bé có thể thoải mái vận động suốt ngày hay tham gia các hoạt động của nhà trường mà vẫn tự tin và năng động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục mẫu giáo xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...