Địa chỉ may đồng phục điều dưỡng rẻ đẹp, chất lượng, nhiều mẫu mới

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60999
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      15/12/17, 2,107 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống Bệnh viện - y tế, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Xuất phát từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng cao, nhiều phòng khám, trung tâm y tế được mở ra, và khoa điều dưỡng cũng là một bộ phận không thể thiếu. Những điều dưỡng viên này thường có riêng cho khoa mình những bộ đồng phục khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá.

    [​IMG]

    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có những bộ đồng phục điều dưỡng chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]

    - Sử dụng gam màu chủ đạo là màu tím, khiến bộ đồng phục của bạn trở nên duyên dáng, và tạo hiệu ứng với những người xung quanh, mang đến cảm giác tin cậy, thành thật, luôn biết thấu hiểu sâu sắc, giúp bạn và mọi người tận hưởng cảm giác lãng mạn và thư giãn. Là một chất xúc tác tốt giúp cho tinh thần người bệnh lạc quan hơn.

    [​IMG]

    - Áo được thiết kể cổ trụ đứng là cách tân mới mẻ từ những chiếc áo cổ đức thông thường và thay vì hàng cúc ở chính giữa truyền thống, kiểu áo mới của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế hàng cúc lệch hẳn sang một bên cũng rất thú vị. Vốn dĩ những gì bất cân xứng luôn tạo ra cảm giác đặc biệt.

    [​IMG]

    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    - Form áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người nhờ phần đai ở 2 bên hông áo, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]


    - Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Các loại vải chúng tôi sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡng xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. nguyenthuphuong
    may đồng phục học sinh thì giá như thế nào thế bạn
     
    15/12/17
Đang tải...