Địa chỉ may đồng phục áo vest nữ công sở đẹp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64627
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      16/4/18, 1,863 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở nữ quen thuộc với những chiếc áo vest thanh lịch, tuy nhiên theo xu hướng thời trang hiện đại thì những kiểu đồng phục áo vest nữ ngày nay không chỉ đáp ứng vẻ thanh lịch mà còn tạo cho cô nàng sự trẻ trung, chuyên nghiệp và điệu đà.

    [​IMG]


    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự hội tụ hoàn hảo và đầy đủ của phong cách thời trang tối giản đầy sức mê hoặc đối với các quý cô yêu thích style thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.


    [​IMG]


    - Thiết kế nổi bật nhờ sự phá cách khỏi khung form dáng áo vest truyền thống. Nhưng được cách tân bằng phần cổ áo, túi áo phối màu mềm mại, cùng các đường chiết eo và cắt may chuẩn xác làm tăng thêm tính thời trang cho thiết kế này.


    [​IMG]


    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì được chiết eo cao dáng ôm sành điệu giúp phái đẹp có thể phô diện đường cong quyến rũ. Độ dài chân váy qua đầu gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thoải mái trong các hoạt động.


    [​IMG]


    - Làm nên sức hút của sản phẩm còn được thể hiện trong từng đường may, mũi chỉ. Đường cắt may tinh xảo, tinh tế, phù hợp với form người phụ nữ Á đông. Chỉ may lựa chọn loại chỉ may chuyên dụng, đều đặn, bền chắc, không bung xù, đứt chỉ.


    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp sáng bóng, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da. Kiểu áo được làm từ chất liệu này luôn giữ được màu sắc theo năm tháng và luôn kéo dài thời gian sử dụng. Vải cao cấp cũng là bí quyết giúp cho phần form dáng của áo luôn giữ đúng chuẩn mực, giúp tôn vóc dáng cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/





     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. damynghe35nv
    Mấy bộ ở ảnh mẫu rất đẹp !
     
    17/4/18
Đang tải...