Địa chỉ giúp chị em thay đổi tự tin hơn

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85569
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      366a4 phan văn trị, phường 5, gò vấp,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/2/20, 266 Đọc

  1. Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình cũng như cho người thân một địa chỉ spa tốt ở tpHCM. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến bạn một “thiên đường” làm đẹp đang thu hút đông đảo khách hàng hiện nay chính là DIVA spa tpHCM – Nơi chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi nhà.
    ĐẾN DIVA SPA TPHCM CÓ NHIỀU DỊCH VỤ LÀM ĐẸP KHÔNG?
    DIVA spa tp.HCM là Trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại nhất ở Sài Gòn. Đến với DIVA spa tpHCM, khách hàng sẽ thấy được sự đa dạng về dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại nhất, giúp bạn có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc.
    Cụ thể các dịch vụ đó gồm:

    + Điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2,

    + Phun thêu thẩm mỹ

    + Điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ

    + Công nghệ giảm béo Thermarax Plus,

    + Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser

    + Chăm sóc da chuyên sâu

    + Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler….

    Như vậy, từ những chỉnh sửa đơn giản cho đôi mắt, vành môi bạn hoàn toàn có thể cải thiện các khuyết điểm khác để ngoại hình của mình có sự hoàn hảo. Hãy để các chuyên gia làm đẹp tại DIVA spa tpHCM kiểm tra các khuyết điểm hiện tại của bạn để có liệu trình làm đẹp tốt nhất nhé.

    [​IMG]
    DỊCH VỤ TẠI DIVA SPA TPHCM CÓ TỐT KHÔNG?
    DIVA spa tpHCM là một trong những cơ sở thuộc hệ thống thẩm mỹ DIVA. Qua hơn 5 năm hoạt động, bằng tất cả những thế mạnh của mình, DIVA spa đã dần khẳng định được vị thế cũng như tạo được niềm tin đến với tất cả khách hàng. Về hiệu quả làm đẹp lẫn chất lượng phục vụ luôn làm hài lòng từng vị khách hàng, đến cả những khách hàng lớn tuổi – khó tính.
    Ngay từ những ngày đầu thành lập, DIVA spa tpHCM đã định hướng phát triển địa chỉ làm đẹp của mình. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu; lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại. Luôn chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm để mang đến những kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Khách hàng đến với DIVA spa TpHCM hay bất kỳ chi nhánh của DIVA ở Đà Lạt, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang, Tiền Giang…, từ việc thăm khám, tư vấn và chăm sóc khách hàng, đến việc thực hiện dịch vụ đều tuân theo một quy trình khoa học, an toàn.

    Là phụ nữ, đừng để vẻ đẹp và thanh xuân trôi qua một cách lãng phí. Đến với DIVA spa tpHCM bằng tất cả những thế mạnh về chuyên môn, kỹ thuật, công nghệ và các dịch vụ thẩm mỹ tân tiến sẽ giúp chị em ngày một đẹp hơn.
     
    tramtram23

    tramtram23 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...