Địa chỉ chuyên in ấn - thiết kế túi giấy giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53386
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/7/17, 631 Đọc

  1. Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhu cầu của con người cũng tăng lên nhanh chóng. Sản phẩm không chỉ được đánh giá chất lượng theo toàn diện về vai trò, tính thẩm mỹ hay độ bền mà còn phải cần đến những chiếc túi giấy, hộp giấy với thiết kế chuyên nghiệp để thỏa mãn nhu cầu của con người.

    Túi giấy là dạng túi xách được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu bằng giấy thay cho dạng túi nhựa, núi nilông, túi vải… Túi giấy tuy ra mắt thị trường chưa được lâu nhưng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi tính năng ưu việt của công nghệ thiết kế và in ấn. Túi giấy có giá thành tương đối, không những có giá trị thẩm mỹ cao mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường. Trên thị trường có rất nhiều công ty in ấn túi giấy với nhiều mẫu mã thiết kế ấn tượng, chi phí rẻ, phù hợp với nhiều lĩnh vực như: sản xuất, dịch vụ, thương mại …và đặc biệt vai trò của in túi giấy giá rẻ hiện nay là cực kỳ quan trọng.

    Chính vì nhu cầu của cuộc sống hiện đại mà có rất nhiều công ty thiết kế và in túi giấy ra đời với giá cạnh tranh cao. Vậy làm sao có thể lựa chọn được một nơi uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại tiết kiệm nhất ?

    Công ty in ấn giá rẻ Cao Hoàng Gia là một trong những đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại tphcm. Với thế mạnh hoạt động lâu năm trong ngành in ấn, quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn hợp lí nhất; đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo sẽ giúp cho mục đích quảng bá của quý khách được truyền tải một cách tốt nhất qua sản phẩm. và một yếu tố thế mạnh của công ty chúng tôi nữa là giá cả cạnh tranh sẽ luôn cho quý khách sự lựa chọn tiết kiệm nhất.

    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại túi giấy như túi giấy couche, túi giấy kraf, túi giấy duplex, túi giấy ivory, túi giấy briston…. được in với công nghệ in offset hiện đại nhất.

    Ngoài việc in túi giấy, công ty chúng tôi còn chuyên in tờ rơi giá rẻ tphcm
     
Đang tải...