Địa chỉ cho vay tiền nhanh 24h chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31340
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 613 Đọc

  1. Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách đưa ra những giải pháp tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, công ty tài chính Hana luôn mang đến thái độ phục vụ khiến khách hàng hài lòng nhất.

    Khi vay vốn tại công ty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình với khỏan vay phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Đồng thời các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng tiền vay, đầu tư hợp lí nhất. Công ty luôn phấn đấu vì lợi ích của khách hàng. Sự thành công của bạn là niềm vui của chúng tôi.

    Hồ sơ vay tiền nhanh không thế chấp:


    • SHK/ hóa đơn điện hoặc hóa đơn nước hoặc hóa đơn internet tại nơi KH đang ở;

    • CMT hoặc hộ chiếu

    • Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu có): Sao kê bảng lương ngân hàng hoặc hợp đồng lao động, xác nhận bảng lương tại công ty, hoặc các giấy tờ chứng minh thu nhập khác tương đương.

    • Đăng ký xe máy
    Hiện nay chúng tôi cung cấp các dịch vụ vay tiền nhanh tại Hà Nội, vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập, vay tín chấp giấy tờ xe, vay thế chấp nhà đất, vay thế chấp ô tô. Bạn có thể an tâm chọn cho mình gói vay phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và thanh toán. Hình thức vay và thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, giúp bạn luôn có sự lựa chọn đa dạng. Đây là cách giúp bạn tiếp cận nguồn tiền nhanh chóng, phù hợp nhu cầu một cách an toàn và thông minh nhất.


    Dịch vụ vay tiền nhanh tại tài chính Hana đã và đang đồng hành cùng thành công của nhiều doanh nghiệp. Đây là giải pháp xoay vốn tức thời giúp các doanh nghiệp có thời gian chuẩn bị cho các khoản vay tại ngân hàng. Công ty làm việc như một ngân hàng thu nhỏ với đối tượng là khách hàng có nhu cầu vay ngay, vay nhanh. Công ty có đầy đủ các phòng ban phục vụ công việc một cách hoàn hảo nhất.

    TÀI CHÍNH HANA

    Vay tiền nhanh – Vay tín chấp – Vay thế chấp

    HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211

    Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật

    Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana

    Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    WEB: http://taichinhhana.com/
     
    ndhung2392

    ndhung2392 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vay tien nhanh 24h
    Chia sẻ trang này
Đang tải...