Địa chỉ bán tinh bột nghệ nguyên chất giá tốt nhất tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27544
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108 ngõ 328 Nguyễn Trãi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 551 Đọc

  1. Chào các mẹ!
    Tình hình là nhà bạn mình chuyên sản xuất và cung cấp tinh bột nghệ nên mình bắt đầu bán thêm tinh bột nghệ vàng nguyên chất :-*:-* cực kỳ đảm bảo về chất lượng và giá cả :)

    Các mẹ lưu ý là mình bán Tinh bột nghệ chứ không phải bột nghệ .Cam kết hàng chuẩn chất lượng và sạch, siêu mịn luôn, bất chấp hết các chiêu trò kiểm tra vì nghệ nhà mình tốt nên tự tin lắm :D đảm bảo không hài lòng hoàn lại tiền !

    Giá mình bán luôn đi đôi với chất lượng : 650k/kg. Mình chỉ bán loại 1 thôi chứ ko có hàng loại 2, loại 3 đâu nhé!
    LH số đt mua hàng: 0977.884.059. Mình ở Hà Nội, hàng luôn sẵn và có ship hàng toàn quốc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số cách để phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ cho các mẹ dễ hiểu nhé:
    Về vị:
    + Tinh bột nghệ: chỉ thoang thoảng mùi nghệ, hơi đắng nhẹ. Khi cho vào miệng, tinh bột nghệ sẽ tan từ từ, không có cảm giác có cặn hay xơ giống như bột nghệ. Khi hòa vào nước, sẽ hòa được hết, nhưng để khoảng vài phút tinh nghệ sẽ bị lắng xuống dưới đáy vì bản chất tinh bột nặng hơn nước chứ không tan trong nước.

    + Bột nghệ: có mùi hắc, mùi nghệ đậm khá khó chịu, và đắng rất khó uống. Cho vào miệng tan ra sẽ để lại chất xơ, có cặn nghệ và nhựa nghệ nổi lên trên

    Cách thử khi đắp mặt:

    + Tinh bột nghệ: Rửa xong da khá sạch, không bị nóng, da chỉ hơi vàng nhẹ (lớp vàng bám lại chính là Curcumin, rất tốt cho da)

    + Bột nghệ: rửa xong vẫn để lại màu vàng trên da, đắp lên khoảng 5 phút bạn sẽ có cảm giác nóng ran rất khó chịu, do bột nghệ còn dầu và nhựa nên bám vàng da và rất khó làm sạch.

    Về màu sắc:
    + Tinh bột nghệ: màu vàng nhạt
    + Bột nghệ: màu vàng sậm

    Hoặc các mẹ có thể phân biệt tinh bột nghệ thật và giả đơn giản như sau:
    Pha một cốc TBN (như pha để uống), bỏ một chút xà phòng giặt vào rồi khuấy đều. Nếu hỗn hợp chuyển sang màu ĐỎ SẪM là TBN CHUẨN, màu sắc càng đậm thì càng chuẩn, hàm lượng Curcumin nhiều. Nếu không chuyển màu hoặc chuyển màu ít thì là giả hoặc kém chất lượng.
    Lý do: trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin, hoạt chất này chuyển thành đỏ cam trong môi trường kiềm, NaOH trong xà phòng tạo môi trường kiềm.
    Vì vậy muốn biết TBN xịn hay không các chị e thử test cách này xem, đơn giản nhất đấy ah. Chứ không như một số bạn nghĩ giá càng cao thì càng xịn, và giá thấp thì không "xịn" nhé!

    [​IMG]

    Số điện thoại đặt hàng: 0977.884.059
     
    veham

    veham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...