Địa chỉ bán sổ bìa da thật uy tín tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90852
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/20, 400 Đọc

  1. Sổ da thật khổng chỉ là quà tặng sang trọng mà còn như vật phẩm tôn lên đẳng cấp lịch lãm của người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang tràn lan hàng giả kém chất lượng ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Bởi vậy, để mua được sản phẩm tốt tại địa chỉ bán sổ bìa da thật uy tín thì bạn không thể bỏ lỡ bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Một mẫu sổ da thật tại Minh Châu

    Sổ bìa da thật có điểm khác biệt so với các loại sổ khác ở chất liệu bìa. Bìa của loại sổ này thường không có mùi như các loại sổ da làm bìa bằng vải giả da. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn được một địa chỉ cung ứng sổ da uy tín hoặc cung cấp vải da làm sổ.

    [​IMG]

    Sổ da thật thường có màu và mùi khác với sổ da nhân tạo

    Dựa trên đặc điểm phân biệt về màu, mùi kết hợp với dịch vụ cung ứng đi kèm thì Công ty in Minh Châu là địa chỉ bán sổ da thật uy tín cho bạn lựa chọn. Hiện tại, Minh Châu đang có những mẫu sổ da thật sau đây cho khách hàng lựa chọn:

    [​IMG]

    Các mẫu sổ da thật sang trọng tại Minh Châu

    [​IMG]

    Sổ da thật màu da bò phù hợp cho cả nam và nữ

    [​IMG]

    Mẫu sổ da thật màu sắc mới lạ tại Minh Châu

    Như đã nói ở trên, ngoài bán sổ da thật Công ty Minh Châu còn cung cấp vật tư làm sổ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong đó, vải giả da là mặt hàng được người mua yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Vật tư vải da thật


    Song song với dịch vụ sổ da là dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu (sứ, thủy tinh, pha lê, kim loại, nhựa, giấy,...) đã được người tiêu dùng khẳng định chất lượng với những phản hồi tích cực. Minh Châu không ngừng phát triển và đa dạng hóa dịch vụ của mình với nhiều mặt hàng văn phòng phẩm và quà tặng sự kiện, quà tặng doanh nghiệp quảng cáo khác nhau. Để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ nói trên, quý khách vui lòng liên hệ:

    SỔ DA MINH CHÂU

    Đ/c : 1705c Golden Land Hoàng Huy – Thanh Xuân – Hà Nội

    Hotline : 0978 891 148 - Email : [email protected]

    website : sodaminhchau.com
     
Đang tải...