Địa chỉ bán máy hút mùi Chefs tại Hà Nội

    1. 14,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105335
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      801 Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/10/21, 252 Đọc

  1. Bạn đang sinh sống khu vực Hà Đông và đang tìm mua “ Địa chỉ bán máy hút mùi Chefs tại Hà Nộivà xoay quoanh vấn đề đó bạn có rất nhiều thắc mắc về máy hút mùi Chefs mà chưa có câu trả lời.Vì vậy bài viết sau của Bếp Cường Thịnh giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé!
    [​IMG]
    1.Máy hút mùi Chefs có những loại nào ?
    Máy hút mùi Chefs được lắp ráp trên dây truyền công nghệ cao, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng nhằm giúp sản phẩm đạt chuẩn về độ ổn định, chất lượng và độ tiện ích.
    [​IMG]
    Máy hút mùi Chefs được chia làm nhiều kiểu dáng khác nhau, đa dạng kích thước khác nhau, khách hàng có thể tùy chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Máy hút mùi âm tủ: Được lắp âm tủ,cánh tủ che phần tum máy chỉ hở ra thanh điều khiển tiện dụng không mất diện tích.
    • Máy hút mùi cổ điển: gọn nhỏ ,công suất hút nhỏ không gây tiếng ồn giá thành rẻ.
    • Máy hút mùi gắn tường:thiết kế đẹp bắt mắt.
    • Máy hút mùi đảo: kiểu dáng hình trụ sang trọng .

    2.Xuất xứ máy hút mùi Chefs
    Máy hút mùi Chefs được sản xuất tại Trung Quốc .Tất cả các sản phẩm máy hút mùi của Chefs đều có chất lượng ổn định và được trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Máy hút luôn đảm bảo chất lượng, giá thành lại vô cùng hợp lý.Đây là điều gây sự chú ý của khách hàng.
    3.Máy hút mùi Chefs có tốt không ?
    Máy hút mùi Chefs hiện đang được chị em tin dùng bởi những ưu điểm vượt bậc nó mang tới cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    • Máy hút mùi được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế và sang trọng thích hợp với mọi không gian nhà bếp, mang đến sự hài hòa cho căn nhà của bạn. Vì vậy luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.
    • Máy được sử dụng chất liệu cao cấp: toàn bộ thân máy làm là inox 304 chống han gỉ,vệ sinh dễ và luôn mới ngay cả những gia đình sử dụng lâu.Lưới lọc nhôm việc vệ sinh trở lên đơn giản hơn.
    • Máy hút mùi có tác dụng hút hết mùi thức ăn trong phòng bếp nhà bạn,và bảo vệ chiếc tủ bếp
    • Công suất hút khỏe không bị ồn: máy hút mùi Chefs được trang bị sử dụng động cơ tuabin đôi với công suất lớn nhưng âm thanh phát ra rất nhỏ, độ ồn thấp và vận hành êm ái, gần như chúng ta sẽ không nghe thấy gì. Không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, giữ không gian yên tĩnh cho căn nhà bạn.
    • Giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu người Việt: So với những dòng máy hút mùi thì máy hút mùi Chefs là sản phẩm có giá thành hợp lý nhất phù hợp với nhiều mọi gia đình. Máy hút mùi Chefs dao động khoảng 2 triệu - 10 triệu đồng.

    4.Địa chỉ bán máy hút mùi Chefs
    Trên đây là đánh giá của Bếp Cường Thịnh về máy hút mùi Chefs khách hàng có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất,
    Bếp Cường Thịnh là đại lý cấp 1 chuyên phân phối máy hút mùi Chefs.Chúng tôi rất tự hào là nhà phân phối của Chefs.Với nhiều năm là đại lý phân phối cuả Chefs chúng tôi thấy sản phẩm của Chefs thật sự tốt , chúng tôi luôn đảm bảo tới quý khách hàng nhứng sản phẩm chúng tôi đưa ra đều là hàng chính hãng giá thành hợp lý nhất.Tất cả sản phẩm chúng tôi đưa ra đều có xuất xứ rõ ràng và đều được bảo hành chính hãng của công ty.
    [​IMG]
    Mời bạn qua Showroom 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội để tham khảo trải nghiệm từng sản phẩm tất cả các sản phẩm của Chefs đều được trưng bày tại Showroom.Bên cạnh đó là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp chúng tôi đang có chương trình hỗ trợ giảm thêm 5% tổng hóa đơn khi quý khách mua theo Combo. Hãy liên hệ ngay 0987838979 để biết rõ các chương trình bạn nhé.
    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm
    ĐT: 0987 838 979
    Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội
    Email:[email protected]
     
    bepcuongthinh

    bepcuongthinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...