Địa chỉ bán cao atisô giá rẻ chất lượng tại Tp.HCM - Giao hàng toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50061
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      347 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/17, 690 Đọc

  1. Trong cuộc sống bộn bề công việc hiện nay, việc sử dụng các thực phẩm chứa nhiều hóa chất cùng với các sản phẩm có độc tố như rượu, bia, thuốc lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta. Bởi những thực phẩm này gây tổn hại lớn và ảnh hưởng đến các chức năng của gan dẫn đến các bệnh viêm gan, ung thư gan...

    [​IMG]



    Do đó, sản phẩm hoa và lá atisô đã được con người khám phá và sử dụng như một loại rau ăn giúp hỗ trợ và điều trị các bên về gan giúp làm đẹp da và chống chọi bệnh tật từ hàng trăm năm trước.



    Để sử dụng và bảo quản lâu hơn, trên thị trường đã xuất hiện dòng sản phẩm cao atisô - Một trong những sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc và làm đẹp da không kém gì so với cây và lá atisô khô. Nhưng để có thể chọn mua cao atisô giá rẻ chất lượng tại TP.HCM là điều không đơn giản.



    [​IMG]



    Mua cao atisô ở đâu giá rẻ và chất lượng?

    Một phần do thị trường cung cấp nhiều các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng không đạt chuẩn. Chính vì vậy, Thảo dược An Quốc Thái - Một trong những địa điểm mua bán cao atisô uy tín chất lượng nhất tại Quận 5, Tp.HCM. Tại đây, cửa hàng cung cấp cao atisô giá rẻ với chất lượng và uy tín được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng.

    Hiện nay, Cửa hàng An Quốc Thái phân phối sản phẩm cao atisô khắp các Quận, Huyện như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp... Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi... tại Tp.HCM và trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng, tư vấn hỗ trợ 24/7.



    [​IMG]



    Đồng thời cửa hàng còn cung cấp sản phẩm trà atisô túi lọc uy tín và chất lượng trên khắp toàn quốc

    Cửa hàng An Quốc Thái - Địa điểm mua bán cao atisô giá rẻ chất lượng

    Địa chỉ: 347 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 096 181 55 18 (Mr. Thắng)
     
    tranchivuong

    tranchivuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...