Đi xuất khẩu lao động 2019có mức lương thực tế là bao nhiêu ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79526
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/6/19, 506 Đọc

  1. Chương trình xuất khẩu lao động năm 2019 ngày càng thu hút số lượng lớn lao động Việt Nam. Bởi nhờ tham gia chương trình này mà nhiều hộ gia đình có con em đi xuất khẩu lao động thoát nghèo và cải thiện cuộc sống tốt hơn. Những thị trường việc làm được nhiều lao động đăng ký có thể kể đến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Rumani, Malaysia, Singapore,…Vậy năm 2019, nên đi xuất khẩu lao động nước nào lương cao ?



    [​IMG]






    Thị trường xuất khẩu lao động nào thu hút số lượng lớn lao động Việt ?

    Trong 3 tháng đầu năm 2019, Việt Nam có đến 32.343 người đi làm việc tại nước ngoài. Riêng thị trường Nhật Bản đã có 19.056 người xuất cảnh thành công. Ngoài ra, các thị trường khác như Đài Loan có 10.976 người, Hàn Quốc 977, Ả rập Xê út có 284 người,…và một số thị trường khác.

    Thị trường Hàn Quốc năm nay tiếp nhận ít lao động hơn. Bởi tình trang lao động bỏ trốn ra ngoài cư trú bất hợp pháp vượt ngưỡng cho phép. Do vậy, vừa qua, Bộ đã công bố danh sách ngừng tuyển lao động tại 40 quân huyện tại Việt Nam.


    Như vậy, lao động tại 40 quận huyện không đi XKLĐ Hàn Quốc thì có thể chuyển hướng sang làm việc tại các thị trường khác như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore,…Mỗi một thị trường đều có những lợi thế khác nhau. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nên đăng ký tham gia thị trường việc làm nào.


    Thực tế, năm 2019, nên đi xuất khẩu lao động nước nào lương cao?

    Mức lương lao động tại nước ngoài luôn là vấn đề được nhiều người lao động quan tâm. Bởi phần lớn mục đích chính của NLĐ đó là tích lũy tiền gửi về cho gia đình. Vì vậy, việc họ quan tâm đến mức lương là điều đương nhiên.


    Thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng mở rộng thêm nhiều thị trường mới nhằm giúp người lao động lựa chọn được thị trường phù hợp và có thu nhập tốt hơn. Tùy vào từng thị trường khác nhau sẽ có mức lương khác nhau.

    + Nhật Bản thường có mức lương cơ bản từ 26-35 triệu vnđ/tháng. Đối với đơn hàng xây dựng thì có đơn có mức lương lên tới 47 triệu đồng/tháng.

    + Hàn Quốc thì có mức lương cơ bản thấp hơn khoảng 27 – 30 triệu vnđ/tháng

    + Thị trường Đài Loan (Trung Quốc) có mức lương cơ bản từ 15-20 triệu đồng/tháng

    Như vậy, nhìn vào mức lương trên, chắc hẳn bạn đã biết được xuất khẩu lao động nước nào lương cao rồi chứ. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.


    Bài viết được nhiều lao động quan tâm:

    >> Xem ngay: Giải đáp 1001 vấn đề về xuất khẩu lao động Nhật Bản MỚI và CHÍNH XÁC nhất
     
    hoangquocviet

    hoangquocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xklđ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...