Đi Mỹ với vé máy bay siêu rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133384
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/2/23, 191 Đọc

  1. Bạn đang săn vé máy bay rẻ để đặt chân đến Mỹ? Để giúp bạn đến đúng nơi chơi đúng điểm, Vietnamtickets sẽ giúp các bạn có những chuyến bay hài lòng nhất đến từ các hãng không uy tín và an toàn nhất. Nhanh tay nhấc máy và gọi đến đường dây trực tuyến 028 3936 2020 - (028) 3925 6479 để được đội ngũ tư vấn chúng tôi hỗ trợ và cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và mới nhất về vé máy bay và những hành trình mà bạn không nên bỏ lỡ.
    Thông tin mới nhất chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ

    Điểm khởi hành:
    • Nếu bạn đang vị trí ở thủ đô Hà Nội tại Việt Nam, bạn có thể xuất hành tại sân bay quốc tế Nội Bài (HAN)
    • Nếu bạn đang tọa độ của khu vực miền Trung Việt nam, sân bay Đà Nẵng (DND) sẽ thuận tiện nhất cho bạn.
    • Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại trung tâm kinh tế Việt Nam (TPHCM), thì sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ là nơi bạn bắt chuyến đi nhanh nhất.

    Đi Mỹ với mức giá rẻ như thế nào?

    Có nhiều cách để đặt vé máy bay đi Mỹ Mặc dù hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ, bạn có thể qua Mỹ bằng việc chọn chuyến bay quá cảnh ở một số thành phố trong khu vực như HongKong, Seoul (Hàn Quốc), Taipei (Đài Loan), hoặc Narita (Nhật Bản), Trung Quốc,..sau đó sẽ có những chuyến bay thẳng đến San Francisco hoặc Los Angeles (Mỹ) và các thành phố khác của Mỹ.
    Tự túc khi đi du lịch Mỹ như thế nào?
    Nên đến Mỹ mùa nào tốt nhất?
    Nóng và ẩm ướt là đặc trưng cho tháng 7 New York, nhiệt độ lúc này khoảng 28 độ C. Nếu bạn đặt chân đến San Francisco, khí hậu ở đây hầu như không thay đổi nhiều trong năm. Ở Texas là vùng độ nóng lên cao và hầu các hoạt động ngoài trời không được khuyến khích. Ở Utah thì ngược lại, nàng tuyết hoạt động mạnh vào mùa đông và mnag lại cảm giác lạnh buốt ở đây. Trước khi phác thảo ra kế hoạch cho chuyến đi, hãy thử đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trước càng sớm càng tốt để có những kế hoạch du lịch hoàn hảo sắp đến.
    Mùa cao điểm du lịch giá từ 1,000 USD đến 1,300 USD:

    Cuối tháng 5 đầu tháng 8 là thời điểm các em học sinh kết thúc năm học, nhiều bậc phụ huynh muốn dành thời gian này để cùng con đi du lịch và nạp lại năng lượng cho học kì tiếp theo hoặc cũng có thể đầy là thời gian để tổ chức các buổi ngoại khóa, các lớp hè tại Mỹ để tìm hiểu thêm về cuộc sống và văn hóa ở đây.
    Mùa giáng sinh, Tết Tây, Tết Nguyên Đán cũng là dịp mọi người có thời gian được ở bên gia đình và tận hưởng những ngày lễ kỉ niệm.

    Mùa thấp điểm du lịch giá từ 300 USD đến 700 USD:
    Cuối tháng 3 đầu tháng 4, cuối tháng 9 đầu tháng 10
    Để lựa chọn cho mình mức giá phù hợp với mùa chuyến đi, hãy liên hệ Vietnamtickets qua hotline 028 3936 2020 - (028) 3925 6479 để được tư vấn chi tiết.

    Tin cậy, tận tình, cấp tốc - Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnamtickets
    Với những ước mơ cất cánh đến từ vùng đất mơ ước cũng như những nhu cầu ngày một tăng, hiện nay có rất nhiều đơn vị đang hướng đến dịch vụ đặt vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ kèm theo những chương trình đặc biệt dành cho khách hàng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một đối tác lâu dài đồng hành cho những chuyến đi quả là một sự nỗ lực không hề nhỏ.
    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy đủ chuyên môn và nghiệp vụ, Vietnamtickets hiện là nơi được nhiều khác hàng đặt niềm tin và gửi gắm niềm biết ơn vì dịch vụ máy bay đi Mỹ với giá rẻ mà Vietnamtickets đã mang đến. Vietnamtickets luôn cung cấp những thông tin và mức giá mới nhất từ các hãng hàng không từ Việt Nam sang Mỹ.
    Do vậy, tin cậy, tận tình, cấp tốc chính là những tiêu chí đông đảo du khách lựa chọn Vietnamtickets để book vé trong thời gian sốt dẻo gần đây. Liên hệ 028 3936 2020 - (028) 3925 6479 để nhận được vé phù hợp từ Vietnamtickets
    Cần vé hãy về với Vietnamtickets, cùng bạn vivu mua vé giá hời!
    *** xem thêm: vé máy bay đi mỹ
     
    vietnamtickets

    vietnamtickets Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vé máy bay đi mỹ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...