Dịch vụ Chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34166
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/16, 706 Đọc

  1. Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc là hình thức chuyển phát có thời gian toàn trình ngắn nhất trong tất cả các loại hình vận chuyển phát. Dịch vụ đặc biệt phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu gửi nhanh chóng bưu gửi tới địa chỉ của người nhận ngay trong ngày gửi.
    Là một trong những công ty vận chuyển tiên phong trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Tín Thành luôn mang đến cho khách hàng được sự hài lòng cao nhất với các dịch vụ bởi sự nhanh chóng, an toàn và uy tín của mình. Tín Thành đã cung cấp nhiều dịch vụ chuyển phát để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày là gói dịch vụ đặc biệt.

    Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc tại Hà Nội
    Trên phạm vi thu phát của Tín Thành thì dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày sẽ được áp dụng cho mọi khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được phân chia làm 2 loại: hỏa tốc nội thành và hỏa tốc đi tỉnh.

    Đối với hàng hóa của khách hàng được gửi hỏa tốc trong nội thành, bưu gửi của quý khách sẽ đến các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng sau 2 đến 3h.

    Đối với hàng hóa của khách hàng được gửi hỏa tốc đi tỉnh, với các nhu cầu chuyển phát cấp thiết. công ty vận chuyển Tín Thành luôn nỗ lực để bưu gửi của khách hàng sẽ được chuyển đến nơi nhận một cách tốt nhất. Hàng hóa, bưu gửi của quý khách sẽ đến các tỉnh trên toàn quốc trong khoảng từ 3h – 24h tùy vào vùng miền địa lý.

    Quý khách có thể tham khảo bảng cước chuyển phát nhanh trong ngày tại đây

    [​IMG]

    Từ đây, quý khách có thể thấy được ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày

    Thứ nhất, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, bưu gửi, hàng hóa của quý khách sẽ được phát ngay trong ngày tại các tỉnh thành trong cả nước.

    Thứ hai, bưu gửi, hàng hóa của khách hàng sẽ được phát đến tay người nhận với chi phí ưu đãi nhất. Bởi mạng lưới của công ty chuyển phát rộng khắp cả nước.

    Thứ ba, trong quá trình vận chuyển khách hàng có thể thông qua điện thoại, email hoặc qua hệ thống tra cứu trực tuyến của công ty để biết được quá trình vận chuyển hàng hóa, bưu gửi của mình đang được diễn ra như thế nào. Trình thời gian cam kết cho các bưu gửi chỉ từ 10 đến 48h.

    Là dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc tối ưu nhất, nên khách hàng sẽ được cung cấp một dịch vụ tiện lợi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Chỉ cần nhấc máy lên bạn có thể thực hiện bất kỳ yêu cầu vận chuyển tới mọi nơi mình mong muốn trên toàn quốc.

    Đáp ứng những mong đợi của khách hàng trong việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế là mục tiêu mà công ty chuyển phát nhanh Tín Thành. Bằng việc cung cấp những giải pháp uy tín nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực chuyển phát nhanh chúng tôi đã đang và sẽ mang lại thêm những giá trị cho khách hàng. Do đó, khi có nhu cầu gửi hỏa tốc trên toàn quốc, khách hàng hãy đến với Tín Thành để nhận được những tư vấn phù hợp nhất.

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Công ty vận chuyển - chuyển phát nhanh Tín Thành

    Tổng đài: 0916399918

    Chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày trên toàn quốc
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...