DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÀU – XE TRUYỀN HÌNH LƯU ĐỘNG – OB VAN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69072
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận Phú Nhuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/7/18, 648 Đọc

  1. Thành phố của chúng ta có hai mùa mưa và nắng nhưng có vẻ như khi trời nắng sẽ có những cơn mưa bất chợt và đôi lúc sau cơn mưa trời lại trở nên chói chang.

    Hiện tại, mùa mưa lại sắp đến tại thành phố Hồ Chí Minh rồi mọi người ạ, nhưng mùa này lại là mùa diễn ra nhiều chương trình, sự kiện, hội nghị... nhất nên khi chúng ta thực hiện sản xuất các dự án truyền hình này sẽ gặp phải không ít khó khăn mọi người nhỉ! Vậy tại sao chúng ta không sử dụng dịch vụ xe truyền hình lưu động của chúng tôi, hay còn gọi là một gian phòng sản xuất di động thuận tiện. Xe của chúng tôi không ngại trời nắng, không ngại trời mưa, thiết kế cách âm tốt với môi trường bên ngoài, không gian mát lạnh sảng khoái để ekip sản xuất của các bạn tập trung sáng tạo chương trình trong không gian tuyệt hảo nhất. Thiết bị kỹ thuật của chúng tôi đã lắp ráp cố định sẵn sàng trên xe để phục vụ cho công việc thao tác của khách hàng được nhanh chóng nhất, được vận chuyển trực tiếp thẳng từ xe đến địa điểm thực hiện chương trình, vì vậy mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian thao tác tại hiện trường. Chúng tôi sẽ là Công ty cung cấp cho mọi người một giải pháp chuyên nghiệp và thuận lợi để các bạn tiến hành sáng tạo chương trình một cách tốt và hiệu quả nhất.

    Nếu dự án truyền hình của mọi người được thực hiện tại một địa điểm trong tòa nhà thì sẽ thật sự là tiết kiệm với bộ switch chuyên nghiệp của chúng tôi chuyên len lỏi phục vụ cho các không gian trong hội trường với chi phí giá thành tốt nhất thị trường hiện nay với sự cam kết về tay nghề kỹ thuật và giàu kinh nghiệm từ năm 2009 đến nay.

    Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ hài lòng với sự lựa chọn này giống như VTV, HTV, Pops worldwide, Let’s Viet, Yeah1TV, VTC, VNG, ECO pharma... cũng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi vậy.

    ☎ Vui lòng truy cập trang web http://chothue.tv/media/ob-van-hd4k-van-14/obvan-hd4k-van-max-10-cam-17 để biết thông tin về giá cả cũng như gọi số hotline 0916.790.077 để được tư vấn trực tiếp.
     
Đang tải...