Đến Việt Âu: Tìm sẽ có – Ngó sẽ Mua – Vừa sẽ Bán

?

Bạn có thấy những mẫu sản phẩm ở Việt Âu đa dạng hay không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114577
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/5/22, 221 Đọc

  1. Trong cuộc sống ai ai cũng có một ước mơ là xây cho gia đình nhỏ của mình một ngôi nhà khang trang nhưng việc biến mong ước đó thành hiện thực thật khó khăn bởi việc lựa chọn nhà cung ứng vật tư uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng để đảm bảo rằng ngôi nhà luôn vững chắc trước mọi thời tiết. Do hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp và sản xuất vật liệu không đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ nên xây dựng được thời gian không lâu lại bị hư hỏng phải tốn chi phí bảo trì và sửa chữa nhiều lần. Cho nên, chúng ta cần phải tìm một nơi uy tín mà giá thành hợp lí để có thể xây dựng một ngôi nhà vừa vững chắc vừa đẹp lại hợp túi tiền.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thấu hiểu được mong muốn đó của Quí khách hàng, Việt Âu luôn không ngừng cải tiến chất lượng, bắt đầu từ nguồn nguyên vật liệu cơ bản nhất lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường để tạo ra một sản phẩm với chất lượng cao nhất.
    Đến với Việt Âu các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đẹp và chất lượng với nhiều quy cách và màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng: “ Tìm sẽ có – Ngó sẽ mua – Vừa sẽ bán”! Hãy tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thật sinh động với những mẫu hàng rào mới và hiện đại nhất hiện nay. Hàng rào đẹp và chất lượng giao hàng toàn quốc và bảo hành lên đến 5 năm. Quí khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Việt Âu, chúng tôi sản xuất với mục tiêu: “Bền – Đẹp – Hiện đại”. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0939962158 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
    Địa chỉ Tổng Công ty: Xã Đông Phước A – Châu Thành – Hậu Giang
    Địa chỉ Văn Phòng: Phường Hưng Phú – Quận Cái Răng – TP. Cần Thơ
     
    Việt Âu

    Việt Âu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...