Đèn tuýp led T8 21W mã BN012C Philips giá gốc chỉ 236 nghìn đồng

    1. 236,300 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73723
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/11/18, 727 Đọc

  1. Đèn tube T8 liền máng 1.2m 21W BN012C Philips mỗi bóng đèn chiếu sáng công nghệ mới. Cấu tạo bóng đèn led tuýp lắp đặt kèm máng sẵn sở hữu cho bạn mỗi vật dụng chiếu sáng tiện lợi nhất. Tiết kiệm lắp đặt, đi dây kết nối hệ thống. kiểu dáng của đèn ống huỳnh quang truyền thống.

    Đèn mang cấu tạo và kích thước giống như bóng đèn huỳnh quang sử dụng kỹ thuật phát sáng đi-ốt cho hiệu quả cao hơn. Bóng đèn led tuýp có kích thước dài 1.2m, bao gồm một bóng LED công suất 21W gắn tức thì trong máng.

    [​IMG]
    Tính năng đèn tuýp T8 tức thì máng 1.2m 21W BN012C Philips

    Lắp đặt dễ dàng: Bộ đèn có sẵn máng kèm theo có nắp khóa cài đặt trên thân máng giúp bạn lắp đặt nhanh chóng và tiện dụng. thiết kế cho phép nối ngay lập tức các máng đèn gây nên dải sáng dài cho khoảng trống rộng vĩ đại như ở những siêu thị, trung tâm thương mại,…

    Sáng đều màu, mầu sắc chính xác. Hiệu ứng ánh sáng dễ chịu không gây lóa giúp bạn với sự tập trung cao trong công việc, anh sáng với độ hoàn màu cao, khiến cho nổi bật hình ảnh của vật chiếu sáng là giải pháp lý tưởng cho các cửa hàng, cửa hiệu, doanh nghiệp, … nâng cao sự để ý của các bạn đối có cái.

    Bật sáng liền, không nhấp nháy. Độ sáng ổn định, không suy giảm trong suốt 20.000 giờ. thích hợp dùng cho những khu vực nên độ sáng cao và ổn định như lớp học, bệnh viện, văn phòng làm cho việc,... tăng khả năng tập trung, tiếp thu kiến thức.

    Với công nghệ led thì đèn ống tuýp led philips 1.2m T8 BN012C Philips giúp bạn tiết kiệm năng lượng lên đến 80%, cho bạn một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề tầm giá lâu dài sử dụng song song mang những bóng đèn led bulb. Tiết kiệm giá thành điện năng hàng tháng, tiết kiệm chi phí lắp đặt thay hiện đại và tiết kiệm thời gian thay bóng liên tục so có dùng đèn huỳnh quang

    Khoa học “xanh” tăng chất lượng cuộc sống. LED là cuộc cách mạng trong phát sáng xanh. Có khả năng tiết kiệm năng lượng lãng phí lúc chuyển hóa điện năng thành quang năng, đèn led philips giúp giảm thiểu lượng khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính; life time chắc chắn lâu góp phần giảm tiêu hao tài nguyên, giảm lượng rác thải ra môi trường…. Đây là giải pháp cho cuộc sống mới bền vững hơn.
     
    sonnguyen2018

    sonnguyen2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...