Đèn tuýp Ecofit 1m2 của thương hiệu Philips tiết kiệm điện 60%

    1. 144,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73439
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/11/18, 391 Đọc

  1. Đèn tuýp Ecofit 1m2 của thương hiệu Philips được cung ứng theo tiêu giỏi công nghệ và tiêu nhiều năm kinh nghiệm an toàn mang môi trường của Châu Âu. đa số dòng trước khi xuất xưởng đều trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, từ các linh kiện đầu vào tới sản phẩm đầu ra. Uy tín và chất lượng của từng dòng đã tạo nên nhãn hàng của Philips.

    [​IMG]
    Ưu điểm nổi bật đèn tuýp Ecofit

    - Sản phẩm đèn tuýp led Ecofit mang công nghệ LED tiến tiến giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. cùng với đấy, tuối thọ của bóng cũng đạt mức đáng nể, lên đến 15.000 giờ, gấp 4 lần bóng Halogen thông thường. chiếc sẽ tiết kiệm cho bạn mỗi khoảng tầm giá ko nhỏ một năm cho hóa đơn tiền điện, mức giá bảo dưỡng hay tệ hơn là thay hiện đại bóng.
    - Nhờ được chế tác từ vật liệu an toàn như nhôm, nhựa cần cái khó vỡ. Bóng đèn không đựng các chất độc hại như lưu huỳnh thủy ngân nên thân thiện có người dùng và môi trường bên cạnh.
    - Nguồn ánh sáng phát ra từ đèn LED liên tục, không chứa các tia UV, IE giúp bảo vệ thị lực trong phổ biến giờ sử dụng. loại đèn ống tuýp led Philips hoạt động bền bỉ sở hữu thời gian, hầu như ko thay đổi sau phổ biến giờ dùng, khắc phục nhược điểm đen hai đầu và tối dân của đèn halogen.

    Thông số khoa học của đèn tuýp ECOFIT
    - Đèn Ecofit sở hữu ánh sáng màu trắng có nhiệt độ màu là 6500K và 4000k. Công suất của đèn là 16W, quang thông lên đến 1600 LM và góc phát sáng 240 độ đảm bảo nguồn phát sáng cho dân dụng cho người dùng.
    - Đèn sở hữu kết cấu phổ thông, sử dụng đui đèn G13, chiều dài 1.2m giúp loại dễ dàng thay thế cho những bóng đèn huỳnh quang đã lỗi thời.
    - Đèn với tacte tất nhiên giúp đấu nối dễ dàng để cho mọi người đều với thể thao tác
    - Đèn sử dụng vỏ thủy tinh với sơn phủ bên trong
    - Đèn chiều dài 1m2 ưng ý với mọi những máng tuýp phổ thông

    Để nhận được tư vấn miễn phí về dòng sản phẩm đèn tuýp và đèn led dây philips, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline của siêu thị.
     
    sonnguyen2018

    sonnguyen2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...