Đến Singapore thưởng thức món medammas độc đáo của Trung Đông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/8/16, 570 Đọc

  1. Đây là món ăn medammas phiên bản Đông Nam Á ở Trung Đông. Và một trong những mặt hàng "mát mẻ", du khách mua Vé máy bay đi Singapore nên thử khi đi du lịch ở Singapore.

    [​IMG]

    Món này được làm với thịt bò băm nhỏ trộn với đậu xay nhuyễn và cắt nhỏ và ướp gia vị địa phương và nước sốt giống như nước sốt sa tế đậu phộng.

    Phần rắc trên món súp được thái nhỏ hành tây, ớt xanh lát và một quả trứng lòng đào. Khi bạn ăn, bạn trộn tất cả lên và thưởng thức với một vài lát bánh mì.

    Bạn có thể tìm thấy món ăn này tại trung tâm ăn uống Bedok Thực phẩm Trung tâm 26 Street.

    Sân bay Changi của Singapore đã được vinh danh với giải thưởng Sân bay Quốc tế tốt nhất thế giới. Đây là lần thứ 4 sân bay Changi giành được giải thưởng uy tín của Geneva, Thụy Sĩ.

    Chiến thắng giải thưởng uy tín này là do sân bay Changi với dịch vụ hành khách đặt Vé máy bay đi Úc đến singapore tốt nhất, dịch vụ giải trí tốt bao gồm rạp chiếu phim và mở cửa 24 giờ / ngày cho khách.

    [​IMG]

    Sân bay này có một hồ bơi trên mái.Thay kỳ quặc, Sân bay Changi có slide cao nhất trên thế giới.Hypnotic nghệ sĩ ảo ảnh quang học Kurt Wenner tất cả, người đã tạo ra công việc này.

    Sân bay cũng có một khu vườn bướm bên trong.

    Sân bay tốt nhất thứ 2 là sân bay quốc tế Incheon ở Hàn Quốc, trong đó bao gồm một sân trượt băng, casino và khu vực gần sân.

    Số 3 là Sân bay Schiphol ở Amsterdam, Hà Lan. Các sân bay giành Sân bay Skytrax nhất, với trang thiết bị tốt.

    Số 4 là sân bay quốc tế Hồng Kông với 8 lần đoạt giải thưởng sân bay tốt nhất thế giới.Số 5 là Sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

    sân bay Munich, Đức đã giành vị trí thứ 6 trong 10 sân bay tốt nhất thế giới. Trong cả hai sân bay khu sở hữu đồ uống, vườn bia. Dịch vụ tốt nhất ở đây cũng như dịch vụ ăn uống.

    [​IMG]

    Tiếp theo là vị trí thứ 7 của Zurich, Thụy Sĩ có hệ thống hệ thống điện năng lượng mặt trời các hướng dẫn khách tốt nhất.

    Sân bay Quốc tế Vancouver ở Canada xếp thứ 8 trong 10 sân bay tốt nhất trên thế giới. Nó có nhiều tiện ích bao gồm mang phong cách riêng 1 114 000 lít bể cá nước chứa và một lạch trong nhà.

    Sân bay quốc tế Haneda ở Tokyo, Nhật Bản xếp thứ 9 trong sân bay tốt nhất thế giới.Số 10 là sân bay London Heathrow ở Anh.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Mỹ đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...