Đến Phố Haji Lane săn đồ độc ở Singapore

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23126
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/4/16, 627 Đọc

  1. Haji Lane là con phố xinh đẹp nằm trong khu phố Ả Rập ở Singapore. Đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo nổi tiếng thu hút không chỉ du khách mua vé máy bay đi Singapore mà cả các bạn trẻ người bản địa cũng rất yêu thích.

    Con phố đi bộ Haji Lane chỉ rộng chừng 3m với hai dãy nhà cổ, sơn màu xanh đỏ đậm chất nghệ thuật. Cuối phố là không gian dành cho bức tường vẽ graffity rực rỡ sắc màu.

    [​IMG]

    Các cửa hàng thời trang ở đây nằm xen lẫn với các quán café thuận tiện những tâm hồn yêu nghệ thuật, ham thích sự độc lạ dừng chân ngắm nhìn. Ngoài một số hàng hóa được nhập từ Hàn Quốc, Trung Quốc với số lượng có hạn, mang phong cách phóng khoáng, không bó buộc. Thì phần lớn sản phẩm ở đây đều do các nhà thiết kể trẻ làm nên. Vì vậy, bạn sẽ không phải thất vọng khi đã bỏ công săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ để đến đây đâu nhé!

    Xem thêm : Vé máy bay đi bali giá rẻ

    Các căn nhà ở con phố nhỏ này đều chỉ xây hai tầng, cửa hàng đa phần đều nằm ở tầng 1 với không gian nhỏ xinh xắn, được thiết kế lạ mắt, pha chút cổ điển phương Tây. Một số cửa hàng nằm trên tầng 2 khiến du khách phải bước qua nhiều bậc thang gỗ cổ, hơi lắt léo một chút nhưng đầy hứng khởi khi tìm ra kho hàng đầy ắp những sản phẩm có một không hai phía sau cánh cửa.

    Ngoài các cửa hàng thời trang, Haji Lane còn là nơi tọa lạc của các tiệm cafe, các pub nhỏ với phong cách rất nghệ thuật và không kém phần thời thượng. Bởi phần lớn các tiệm cafe đều là sự kết hợp với cửa tiệm đồ thủ công trang trí nhà cửa.

    Con phố ngắn nhưng chứa đựng rất nhiều điều để khám phá và thưởng thức. Dành đến cả một buổi để lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm ở đây có lẽ vẫn không đủ với những ai đã sắm vé máy bay đi Singapore dừng chân ghé lại đây!

    Hướng dẫn : Đặt vé máy bay tiger airways online giá rẻ
     
    thanhdung0906

    thanhdung0906 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...