Đến Ohori Park một công viên xanh ở trung tâm Fukuoka

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23044
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      8/4/16, 982 Đọc

  1. Fukuoka - một điểm du lịch được nhiều người quan tâm khi đến Nhật Bản du lịch. Nơi sỡ hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn và Ohori Park cũng nằm trong số đó. Cùng vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ khám phá công viên này nhé.

    [​IMG]

    Ohori Park là một công viên thành phố dễ chịu trong trung tâm Fukuoka với một hồ lớn ở trung tâm. Có một con đường đi bộ xung quanh chu vi của ao mà chỉ dài hơn hai cây số và là nơi người ta chạy bộ, đi bộ cùng với vật nuôi và đi dạo nhàn nhã.

    Ohori Park nằm ở trung tâm của công viên từng phục vụ như là một phần của hệ thống hào của các nước láng giềng Castle Fukuoka. Công viên này được xây dựng từ năm 1926 và năm 1929 và được thiết kế sau khi phong cách sân vườn cổ điển của Hồ Tây ở Trung Quốc. Có ba hòn đảo nhỏ ở giữa ao được nối với đất liền và nhau bằng cầu đá thanh lịch.

    [​IMG]

    Trực tiếp giáp với Ohori Park ở góc đông nam của nó là bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka. Bảo tàng này được mở cửa vào năm 1979 và có một bộ sưu tập vĩnh viễn bao gồm tượng Phật có niên đại từ thế kỷ thứ 11 và các bức tranh và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ hiện đại như Miro và Dali. Bên cạnh những bộ sưu tập thường trực, bảo tàng cũng tổ chức một loạt các triển lãm tạm thời đặc biệt.

    [​IMG]

    Một vài bước về phía nam của các du khách sẽ đi qua Ohori Park, trái ngược với phần còn lại của công viên, tính lệ phí vào cửa nhỏ. Tại đây du khách có thể nhìn thấy các tính năng đặc trưng của khu vườn Nhật Bản như cảnh quan khô và nhà trà.

    Gokoku Shrine nằm bên kia đường khoảng 150 mét về phía đông nam. Con đường dẫn đến ngôi đền dẫn dưới một cổng torii lớn và xây dựng ngôi đền chính là một cấu trúc vàng độc đáo nằm ở phía trước của một sân rộng rãi.

    [​IMG]

    Ngoài Ohori Park, Fukuoka còn những điểm tham quan nào hấp dẫn? Để biết điều này, hãy đặt vé máy bay đi Nhật hay vé máy bay đi Fukuoka tại đại lý vé máy bay tại TPHCM hoặc tại Hà Nội để tự mình khám phá thành phố xinh đẹp này.

    Quý khách có thể chọn vé máy bay Japan Airlines hoặc vé của Air Asia để đến Nhật du lịch. Để biết thông tin về cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật hay giá vé máy bay đi Fukuoka hoặc vé máy bay đi Tokyo hay Osaka...

    Đặt vé máy bay tại Vietnam Booking, quý khách có nhiều cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ cũng như vé máy bay đi Hàn Quốc hay vé đi Singapore, vé đi Mỹ...với mức giá ưu đãi nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...