Đến Nhật Bản mùa thu này tham gia những lễ hội đặc sắc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82862
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      6/11/19, 479 Đọc

  1. Lễ hội hoa anh đào ở Obara hay lễ hội lá thu tại vùng hồ Kawaguchiko chính là các hoạt động vô cùng hấp dẫn mà bạn cần trải nghiệm khi tới Nhật Bản khi mùa thu tới.

    Lễ hội ánh sáng ở công viên Nabana no Sato
    Lễ hội này diễn ra vào bắt đầu từ ngày 1/11 tới 10/11, lễ hội này là 1 trong các lễ hội đặc sắc khi thi đến ở Nhật Bản. Với hang triệu những chiếc đèn led có nhiều màu sắc đều phủ kín khu vực biến cho không gian công viên Nabana no Sato thêm phần huyền ảo và lung linh hơn.

    [​IMG]

    Tới đây, bạn sẽ ngạc nhiên và trầm trồ trước những công trình nghệ thuật được trang trí bằng những ánh sáng liên tục thay đổi tùy vào chủ đề theo điều khiển và lập trình thong qua hệ thống máy tính. Với góp mặt từ nhiều nghệ nhân tài năng đã mang đến cho Nhật Bản bức tranh khổng lồ. Có thể đắm chìm trong thế giới nhiều màu sắc rực rỡ từ ánh đèn. Bên cạnh đó, bnaj còn vui chơi tại công vineen, thư giãn ở trong spa suối nước nóng.

    Lễ hội lá thu tại vùng hồ Kawaguchiko
    Lễ hội tại vùng hồ Kawaguchiko, tại tỉnh Yamanashi rất xứng đáng để bạn tìm đến có trải nghiệm du lịch ấn tượng và thú vị. Ở đây, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được khung cảnh cảnh con đường hầm lá phong ở bên bờ hồ và ngắm nhìn đỉnh núi Phú Sĩ bị tuyết phủ trắng xóa làm nổi bật tán lá phong màu đỏ rực. Gọi là khu đường hầm, chứ là tán lá đan xen ở trên đầu tạo ra vòm cung. Nếu bạn muốn ngắm ngọn núi Phú Sĩ ở trên nền trời trong, bạn cần đến đây trước khoảng 9 giờ sáng hoặc là chiều tối.

    [​IMG]

    Lễ hội lá thu tổ chức tại khu vực Momiji Kairo, trải dài tới 2km 2 bên kênh là những cây lá phong. Hai bờ kênh giống như trang điểm bằng nét chấm phá Buổi tối, những ánh đèn được bật lên tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp.

    Bên cạnh chụp hình, bạn nên tìm đến khu vực Kawaguchi để có trải nghiệm về hái hoa quả tươi ngon. Vùng hồ này rất nổi tiếng với nhiều loại hoa quả như hồng, dâu, táo, cherry … Trái hồng chin đỏ vào cuối thu này hái bằng tay làm món hồng khô. Bạn có thể xỏ dây treo trái hồng.

    Lễ hội hoa anh đào Shikizakura
    Vì sao ngắm hoa anh đào khi Nhật Bản vào mùa thu thích hơn so với các mùa khác? Ở trong tiết trời se lạnh, sườn núi hay những bờ hồ ở Nhật Bản rực rỡ mùa thu, tạoj thành một bức tranh thiên nhiên đẹp mà chúng ta thấy trên các bưu thiếp. Nằm xen giữa vạt màu chói lóa ấy là các bông anh đào 5 cánh màu hồng nhạt tương phản giúp làm ton vinh được nét đẹp, khiến trời thu trở nên ấn tượng và tươi vui. Chỉ tại Obara vào mùa thu mà bạn sẽ thấy được cảnh sắc hiếm này.

    [​IMG]

    Mỗi năm, Obara này đều tổ chức lễ hội hoa anh đào tại công việc tên Fureai Park. Lễ hội này kéo dài trong tháng 11. Có tới hơn 300 cây hoa anh đào tạo ra con đường thẳng ở trong công viên. Bạn nên thả bộ dưới hang cây, thu vào trong tầm mắt khung cảnh thiên nhiên ấn tượng.

    Tại Obara, khi bạn tới công viên tham gia vào lễ hội, bạn tới nơi đây để có thể ngắm nhìn những hang cây anh đào đang nở rộ. Ở vùng đất này còn rất nổi tiếng với các sườn đồi phủ đỏ, xanh, vàng khi thu về.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...