Đến Nha Trang trải nghiệm cảm giác uống cà phê trên cao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1549
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/3/15, 800 Đọc

  1. Nha Trang có nhiều quán cà phê, quán bar luôn đông đúc và con số này vẫn đang tăng lên cửa hàng. Nhiều du khách từ xa mua vé máy bay đi Nha Trang luôn thấy thú vị về điều này ...

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm cảm giác nhâm nhi cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang, đặc biệt là khi mặt trời lặn, chỉ có 2 điểm thoả mãn sở thích. Nó là một quán bar - Altitude cà phê nằm ở tầng 28 (tầng cao nhất) của khách sạn Sheraton Nha Trang - một trong bar - cà phê cao nhất Nha Trang.

    Thật khó để tìm một nơi khác để nhìn ra vịnh Nha Trang trên toàn thành phố cũng đẹp như nơi này, các thiết kế của hướng dẫn sử dụng, khách đặt ve may bay di Nha Trang có thể nhâm nhi cà phê trong khi họ có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thành phố xinh đẹp ven biển. Nó cũng có ban công rộng rãi để mỗi người có thể nhìn xuống đường Trần Phú nhộn nhịp. Khi hoàng hôn buông xuống, cảnh quan nhìn thấy từ đây Nha Trang trở nên tinh tế hơn.

    Tại thành phố sáng lên khi Nha Trang cũng như đặt trên quần áo lộng lẫy, lung linh. Ánh sáng từ các kết nối giao thông với các con đường mòn ánh sáng trên các tuyến đường dài. Không gian ở đây quyến rũ du khách. "Những ngày này tại khách sạn Sheraton, tôi luôn luôn đi lên đây mỗi buổi chiều để xem thành phố và nhâm nhi một tách cà phê đắng," Dan Brown (du khách Anh) cho biết.

    Mở một tài khoản Facebook cá nhân, nhiều người biết về nơi này là lời hứa để gửi mỗi cuộc họp. Và hầu như tất cả đều có những cảm xúc tương tự: "Quan điểm này cũng tuyệt vời ... Tôi hy vọng sẽ có cơ hội để đến đây một lần nữa."

    [​IMG]

    Bar - Cà phê Sky Lounge trên tầng 10 của khách sạn tại Sunrise Nha Trang là một điểm đến thú vị cho những quang cảnh biển Nha Trang về đêm. Với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp, nơi có một không gian yên tĩnh, tách biệt rõ ràng sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành thị bận rộn.

    Kiến trúc theo phong cách cổ điển châu Âu ở trung tâm của thành phố Nha Trang mang đến lớp sang trọng cho không gian này. Ngồi cao trên cà phê đã được chuẩn bị với một công thức độc đáo của khách sạn và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào biển.

    Cảnh quan toàn cảnh phía xa của biển đêm sẽ thấy lấp lánh ánh sáng từ những chiếc thuyền đánh cá. Trải nghiệm sự thư giãn, thoải mái như vậy sẽ giúp mỗi người để làm mới bản thân.

    Tất nhiên, như đến vị trí trên không chỉ có cà phê, nhưng cũng có thể thưởng thức các loại cocktail được pha chế tinh tế, độc đáo, hoặc các đồ uống khác. Nhưng các nhà văn, cảm thấy vui vẻ nhất vẫn đang ngồi ngắm nhìn phong cảnh thành phố ven biển và cảm nhận sự cay đắng của cà phê.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Nhanh tay dat ve may bay hang vietnam airline tai vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...