Đến Los Angeles Mỹ trải nghiệm cảm giác trượt ống kính cao 300m

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29892
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/8/16, 515 Đọc

  1. Với một người từng nhảy ra khỏi máy bay từ độ cao 4.000 m, kinh nghiệm trượt ống kính ở Los Angeles, Mỹ, trên độ cao 300 mét vẫn còn làm du khách chọn vé máy bay đi mỹ cảm thấy đáng sợ.

    [​IMG]

    Amanda người thích trò chơi mạo hiểm. Cô sử dụng để nhảy ra khỏi máy bay từ độ cao 4.000 m, lái xe ở tốc độ 160 km / h nhưng không gì khiến cô cảm thấy "đau tim" như trượt ống kính từ độ cao 300 m trong chính nó là không sợ độ cao.

    Trượt ống kính, được gọi là Skyslide, nằm bên ngoài Tháp Ngân hàng Mỹ ở trung tâm thành phố Los Angeles, cao cách mặt đất 304 mét. Skyslide mở cửa từ thứ hai 25/6.

    Các trò chơi không dành cho người yếu tim hôm nay ra mắt 25/6.

    ống trượt được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt mà du khách mua vé máy bay đi mỹ cảm giác như đang đứng trong ánh mặt trời. Ngoại trừ các khúc cua ngắn ban đầu, ống trượt dốc gần như thẳng xuống. 13,7m sông dài lười biếng, liên kết 70 tầng của tòa tháp 69 tầng.

    [​IMG]

    Du khách không thể che giấu sự sợ hãi.

    Amanda cho biết: "Trái tim tôi đập trong lồng ngực khi nhìn xuống, mỗi người được cấp một giúp Chăn dễ dàng trượt trên kính và tôi cảm thấy run tay khi trận đấu bắt đầu Tại cuộc họp ở tầng dưới, tôi phải thừa nhận tôi đã không thể che giấu.. Tiếng thét của cô trong nỗi kinh hoàng khi ".Truot trên 304 chiều cao m so với mặt đất.

    "Đây chính là điều đáng sợ nhất của tôi từng làm trong cuộc sống của tôi", Amanda nói.

    Skyslide là một phần của dự án cải tạo tháp trị giá 68 triệu $, trong đó có một tầng quan sát ngoài trời và bar trên tầng thượng. Giá vé cho các đài quan sát cho $ 19 cho một đứa con, $ 25 cho mỗi người lớn, nếu bạn muốn trải nghiệm trượt ống kính, du khách sẽ mất thêm 8 USD.

    Người Mỹ rất thích đấm và đó là một nền văn hóa độc đáo.

    [​IMG]

    Thưởng thức đồ uống tại quầy bar, bạn phải trả tiền 1-5 USD cho mỗi cuộc gọi và tùy thuộc vào số lần bạn gọi. Nên đấm ngay lập tức sau mỗi bartender rót cocktail hoặc rượu cho anh. Và nếu bạn muốn thưởng thức những chai, ngoài giá trị của chai, cho thêm 15% - 20%.

    Hướng dẫn viên du lịch

    Bên cạnh đó bạn phải trả cho các chuyến đi công ty du lịch, bạn được yêu cầu phải tip hướng dẫn nhân viên, thông thường sẽ là 10-20 USD.

    Website tham khảo vé máy bay vé máy bay đi mỹ đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...