Đèn led nhà xưởng

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Sài Gòn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 620 Đọc

  1. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại đèn led nhà xưởng khác nhau, xuất xứ cũng khác nhau cho nên tuổi thọ và độ bền vì thế cũng không giống nhau. Tuy nhiên, đèn led vẫn là lựa chọn số một và phổ biến nhất cho nhà xường.





    Đèn led được sử dụng phổ biến vì ánh sáng chiếu đều trên bề mặt được chiếu sáng, mạnh, rộng giúp người sử dụng dễ quan sát. Hơn nữa, công nghệ led ngày nay được sử dụng rộng rãi vì thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện, khả năng hoàn vốn cho chủ đầu tư cao, rất thích hợp cho các xưởng lớn, kho bãi kinh doanh.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên chọn đèn led nhà xưởng của RAY?

    Thứ nhất, Đèn led RAY là thương hiệu độc quyền đã nhiều năm uy tín trên thị trường, được các chủ đầu tư tin tưởng và sử dụng, gắn kết bền lâu với RAY. Vì sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, châu Âu. Các quốc gia có công nghệ sản xuất đèn led tiên tiến nhất. Khi sở hữu sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể tự hào về sản phẩm, độ bền trong chiếu sáng. Tuổi thọ của đèn led RAY lên đến hơn 50.000 giờ chiếu sáng, điều này không hề có ở các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong hay các quốc gia sản xuất đèn led giá rẻ khác.

    [​IMG]

    Thứ hai, về mẫu mã sản phẩm, bạn hoàn toàn hài lòng với mẫu mã cũng như chất liệu cấu tạo lên đèn led RAY. Chip led thông minh, tuổi thọ cao. Vỏ đèn được sản xuất bằng nhôm nguyên chất, không han rỉ, giúp ánh sáng tỏa đều bề mặt, độ bền cao

    Thứ ba, chất lượng dịch vụ. RAY không cạnh tranh bằng giá, cái chúng tôi đem đến không chỉ là sản phẩm chất lượng cao mà còn là dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành sau bán hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của RAY luôn là những người năng động, trung thực, nhiệt tình, có mặt mọi lúc khi bạn cần bảo hành sản phẩm,tư vấn về sản phẩm. Đó là điều mà RAY muốn mang đến cho bạn.

    Hãy liên hệ với RAY để được tư vấn miễn phí và sự tin cậy với sản phẩm.

    Rayled Việt Nam

    Địa chỉ: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm - phường Đa Kao - Quận 1 - TPHCM

    • HOTLINE: (84-8) 360 299 01
    xem thêm: den led am tran RAY
     
    nadokul

    nadokul Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Sài Gòn

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...