Đến Huế,đừng bỏ lỡ ẩm thực ngon,giá rẻ này

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83146
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/11/19, 482 Đọc

  1. Khi nhắc tới Huế, mọi người không chỉ nghĩ tới đền đài và lăng tẩm rêu phòng, trầm mặc mà ở nơi đây còn được xem là điểm hẹn về ẩm thực rất hấp dẫn và thú vị mời gọi các tâm hồn về ăn uống có thể thỏa sức ăn và khám phá.

    Các loại ốc
    [​IMG]

    Tới Huế, vào các buổi chiều có thời tiết mát mẻ, bạn nên tìm tới quán ốc để có thể nhâm nhi và thưởng thức các loại ốc ngon chính là gợi ý lý tưởng. Quán ốc của 3 chàng trai chính là địa điểm mà nhiều người glui tới thường xuyên. Bên cạnh các loại ốc, chân gà thì thịt xiên cũng đáng để bạn dùng thử. Giá bán là 10.000 đồng – 30.000 đồng.

    Bánh khoái
    [​IMG]

    Món bánh khoái là một món ăn vặt khiến giới trẻ ở Huế cảm thấy yêu thích, gây nghiện, có cách làm giống với loại bánh xèo ở miền Nam. Nước chấm được chế biến có phần cầu kỳ, được nấu từ 10 loại gia vị khác nhau gồm có thịt nạc xay, gan heo … Bánh khoái Hồng Mai, Lạc Thiên, chị Hạnh … là gợi ý hay để bạn tìm đến thưởng thức món bánh chuẩn vị của miền Trung. Giá bán là 10.000 đ – 20.000 đồng/phần.

    Chè bột lọc heo quay
    [​IMG]

    Món chè bột lọc heo quay này tạo ấn tượng với khách nhờ vào tên gọi. Đó là món chè có kết hợp với hương vị ngọt, mặt, béo ngậy. Vỏ ngoài mỏng bọc lấy nhân thịt heo quay rim cùng với nấm mèo kết hợp cùng với nước chè ngọt, thơm mùi nếp, mang tới cho bạn cảm giác thích thú và khó tả khi bạn thưởng thức. Bạn nên ghé tới đường Ngô Đức Kế, ở gần chợ Xép để có thể ăn món này. Giá bán là 5.000 đồng – 10.000 đồng/chén.

    Cơm hến
    [​IMG]

    Món cơm hến này là đặc sản ở xứ Huế mà khách du lịch nào đến đây cũng muốn dùng thử. Dù mộc mạc và dân dã nhưng để có tô cơm hến ngon thì mọi người nấu cần cầu kỳ và tỉ mỉ ở khâu chuẩn bị và chế biến. Để có thể thưởng thức được món ăn này thì bạn nên ghé tới quán bình dân như là cơm hến Bà Cam, cơm hến Hoa Đông … Giá bán là 10.000đ – 20.000 đồng/tô.

    Bún nghệ
    [​IMG]

    Món bún nghệ là món mà bạn nên ăn khi tới Huế. Đây là món ăn còn lạ lẫm với nhiều khách du lịch khi tới Huế. Món bún này là sự kết hợp hài hòa giữ lòng heo, nghê, bún, không chỉ ngon mà bún này còn rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Để có thể kích thích được vị giác khi ăn món ăn này, bạn nên ăn cùng với rau răm, ớt bằm và chả cây … Khu ẩm thực ở chợ Đông Ba, khu chợ Tây Lộc chính là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức món ăn này ngon đúng điệu và hấp dẫn. Giá bán từ 10.000 đ – 15.000 đồng/tô.

    Bánh ép
    [​IMG]

    Đối với những người dân ở Huế, nhất là giới trẻ thì bánh ép chính mà món ăn vặt thu hút và hấp dẫn mà có giá rẻ, bình dân. Bánh ép này có rất nhiều phiên bản, tùy vào chỗ bán mà có hình dáng, hương vị khác nhau. Bánh ép trứng, hành lá, cà chua hay chiếc bánh ngập tràn những topping như trứng, thịt, xúc xích, pate … đều hấp dẫn các thực khách tìm đến thưởng thức. Giá bán: 3.000 đ – 10.000 đ/chiếc

    Địa chỉ thưởng thức món bánh ép này là: số 59 Trần QUốc Toản, số 116 Lê Ngô Cát
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...