Đến Gwangjang Hàn Quốc no say quên lối về

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82351
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/10/19, 563 Đọc

  1. Sau khi bạn mặt trời đi xuống núi là lúc mà khu chợ Gwangjang ở Hàn Quốc trở nên náo nhiệt và sôi động hơn. Ẩn mình ở trong lòng Seoul, khu chợ Gwangjang đang hút hồn khách du lịch bởi hàng loạt những món ăn ngon, khiến bạn quên lối về.

    Khu chợ Gwangjang ở Hàn Quốc
    Khu chợ Gwangjang là 1 trong các khu chợ truyền thống ở Hàn Quốc, được xây dựng vào năm 1905. Nằm ở giữa khối tòa nhà ở trong khu vực Jongno 5-ga ở Seoul, không hề quen thuộc với du khách như là Namdaemun, chợ Đongaemun nhưng khu chợ Gwangjang nổi tiếng với nhiều món ăn ngon của những người bản địa. Khách tới đây khi về đêm rất đông đúc và nhộn nhịp.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc nổi tiếng về nền ẩm thực đa dạng, khu chợ Gwangjang này hấp dẫn và thu hút khách du lịch bởi nhiều khu. Trong đó cần kể tới là khu bán hải sản, khu bán rau, khu bán quần áo, cho tới gian hàng khác nhau phục vụ khách du lịch trong nước và nước ngoài.

    Dạo quanh khu chợ Gwangjang
    [​IMG]

    Chợ chính là gian hàng thực phẩm, trải dài toàn bộ tầng của chợ giá rất thấp. Dạo quanh này chính là khu chợ Gwangjang để bạn dễ dàng thưởng thức món ăn ngon ở xứ sở Hàn Quốc như:

    Sundae
    Món ăn ngon tiêu biểu cho nền ẩm thực đường phố xứ sở kim chi cần kể tới Sundae. Thú vui rất hấp dẫn trong niềm chờ đợi háo hức của món ăn này khiến cho mọi người đều tò mò về hương vị, nhất là những người nếm thử món ăn này lần đầu.

    [​IMG]

    Hấp dẫn khách du lịch bởi nét ngoài rất bắt mắt, món ăn Sundae còn hấp dẫn khách du lịch bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Món này còn được gọi là món xúc xích của Hàn Quốc, giống như dồi lợn ở Việt Nam.

    Tokbokki
    [​IMG]

    Đã rất quen thuộc với những người dân ở Việt Nam, Tokbokki hiện đã du nhập vào Việt Nam từ sớm. Hay bạn nhìn thấy các gian hàng bán Tokbokki trong các thước phim ở xứ Hàn. Đây là một trong những món ăn ngon làm từ bột gạo hoặc nếp tươi chế biến với sốt ớt, hải sản, chả cá. Các chiếc bánh gạo cay, mềm và dai, nóng hỏi sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, thích hợp ăn vào mùa đông lạnh ở xứ Hàn.

    Kimbap
    [​IMG]

    Kimbap có mặt ở bất cứ khu chợ nào ở Hàn Quốc, chợ Gwangjang cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ. Món ăn kimbap này là món ăn nhẹ, rất phổ biến ở Hàn Quốc. Những người Hàn dùng nguyên liệu như cà rốt, dưa chuột thái sợi, trứng chiên cuộn với cơm bọc rong biển. Sau đó là phủ lên cuộn kimbap chính là lớp mè rang và dùng với đậu nành kèm với mù tạc. Chỉ cần nhìn đã đủ thấy được vị ngon từ món ăn này.

    Bánh bột nếp đặc trưng ở Hàn Quốc
    Bên cạnh các món ăn ở trên thì khu chợ Gwangjang ở Hàn Quốc có cả các quầy bán bánh dẻo loại nhân ngọt. Bánh này làm từ bột gạo nếp với loại nhân như đậu đỏ, đậu xanh, trà xanh được tạo hình dẹp hay vo tròn tùy vào sở thích của người chế biến. Dạo quanh khu chợ Gwangjang, bạn lựa chọn những xiên bánh dễ dàng. Cảm giác được thưởng thức bánh bột nếp Hàn Quốc ở tại chỗ vô cùng ngon mà lạ miệng. Hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi hình dáng ở bên ngoài mà còn ở hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    Bên cạnh đó, khu chợ Gwangjang còn có nhiều quầy bán các loại đồ khô như rau củ quả, hải sản, mắm … phục vụ cho người dân ở Hàn Quốc. Bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân của mình đang ở nhà. Thỏa thích chọn lựa rong biển có nhiều loại từ tấm lớn cuộn cơm, nhỏ dạng snack, loại sâm tươi, khô mực, ngũ cốc …

    Đến với Hàn Quốc, bạn tới khu ẩm thực Gwangjang chắc chắn sẽ quên lôi về. được thỏa thích thưởng thức các món ăn truyền thống ở Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được trải nghiệm ấn tượng và khó phai.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...