Đến đảo Nami Hàn Quốc ngắm sắc thu tuyệt đẹp

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82067
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/10/19, 429 Đọc

  1. Khi mùa thu mang tiết trời êm dịu đang về cũng chính là lúc hòn đảo Nami này thay áo mới mang sắc lá vàng của cây ngân hạnh, cây phong mang tới cho khách du lịch khoảnh khắc tuyệt đẹp quyến rũ mọi người đi qua.

    Có rất nhiều người cho rằng, màu thu chính là 1 trong các thời điểm lý tưởng và hoàn hảo nhất để tới đảo Nami ở Hàn Quốc. Đó là lúc mà những tín đồ ưa di chuyển sắp xếp hành lý rộn ràng, tìm đến chiếc lá vàng rơi để có thể thả hồn vào với mây trời, tận hưởng một khung cảnh mùa thu lãng mạn và yên bình.

    Rực rỡ mùa lá vàng ở đảo Nami
    Tọa lạc tại Chuncheon, nằm cách Hàn Quốc tầm 63km phía Nam thì đảo Nami chính là hòn đảo nhỏ vô cùng xinh đẹp đặt tên theo các vị tướng quân ở Nami. Hiện nay, ở trên hòn đảo này còn có ngôi mộ lớn với mái vòm, đây chính là nơi hấp dẫn, thu hút khách du lịch tới khám phá và tham quan.

    [​IMG]

    Đảo Nami này mang hình bán nguyệt và trông xa giống như chiếc thuyền lớn khổng lồ nằm nổi trên mặt sông tên Chuncheon rất thơ mộng. Điểm ấn tượng rất đặc biệt chính là phương tiện oto không được di chuyển ở hòn đảo này. Do đó, khung cảnh ở đây vô cùng trong lành và yên bình. Để tới hòn đảo đó, bạn nên trải nghiệm ngồi tàu điện ngầm hay là xe bus.

    [​IMG]

    Mùa thu đến hòn đảo này, bạn dễ dàng cảm nhận nét đẹp yên bình, bầu không khí bình yên và dễ chịu tới lạ kỳ. Hàng cây phong, hàng cây ngân hạnh liên tục thay lá tạo thành các mảng màu đỏ, vàng xen lẫn với mảng màu xanh vô cùng ấm áp trên ngõ phố, con đường.

    Ở trên trung tâm của đảo là bãi cỏ vô cùng xanh mướt, rộng khoảng 260.000m2 là hàng cây ngân hạnh và bạch dương trồng thẳng tắp đang ngả màu sắc vàng. Những lá cây này rơi xuống phủ kín cả mặt đất và tung bay trogn gió trông như thảm vàng vô cùng rực rỡ trogn những tia nắng dịu. Chiêm ngưỡng được cảnh sắc ấn tượng đó, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng, quyến luyến không muốn đi.

    Mùa thu đến trên đảo Nami
    [​IMG]

    Không hề quá khi nói tới Hàn Quốc là nước đẹp nhất khi mùa thu đến trên thế giới. Hàn Quốc mùa thu bắt đầu vào tháng 9 tới tháng 11. Vào khoảng thời gian này, nhiệt độ chỉ dao động từ 10 tới 20 độ C. Trời tiết dịu êm và mát mẻ chính là thời điêm lý tưởng nhất để có thể tham quan và khám phá vùng đất xinh đẹp. Thu về ở trên đảo Nami cũng như thế, có nhiều khách du lịch đến đây vào thời gian đó để có thể tận hưởng được không khí thư thái, ôn hòa, chiêm ngưỡng được nét đẹp của cảnh sắc mùa thu tươi mới.

    [​IMG]

    Nami vào mùa thu ngập tràn trong sắc vàng của lá cây bạch dương, ngân hạnh, nổi bật lên là sắc đỏ từ lá phong. Bên cạnh đó, ở đảo còn có cả vườn thú, vườn bách thảo và chiếc hồ rộng với chiếc thuyền nho nhỏ cùng các khu vui chơi giải trí ấn tượng mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái ấn tượng.

    Các đặc sản nổi tiếng ở đảo Nami nên nếm thử
    Tới đảo Nami khi mùa thu đến, bạn sẽ đắm chìm vào cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên và còn được thưởng thức món ăn ngon. Nếu 1 lần thưởng thức các món ăn như là kim chi, kimbap, lẩu, thịt nướng … đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên hương vị ấn tượng và thơm ngon ở đây. Gà lộn xương là 1 trong các món ăn rất phổ biến mà khách ưa thích khi hòn đảo này là món gà lộn xương, khoai tây, cà rốt.

    [​IMG]

    Mùa thu nằm ở trên đảo Nami thực sự đã đánh gục, thu hút được nhiều khách du lịch tìm đến bởi phong cảnh tươi đẹp giống chốn bồng lai. Sắp tới mùa thu 2019, đảo Nami là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, cặp tình thân, nhất là địa điểm đi trăng mật vô cùng lý tưởng.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...