Đến Đài Loan khám phá những công trình kiến trúc độc đáo

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84040
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/12/19, 594 Đọc

  1. Khách sạn giống như cung điện cổ, nhà thờ giày thủy tinh, ga tàu điện ngầm có vòm kính là các công trình độc đáo và ấn tượng ở Đài Loan thu hút khách du lịch tìm đến.

    Khi nhắc tới kiến trúc ở Đài Loan, mọi người thường nghĩ ngay tới tòa tháp Taipei 101 rất nổi tiếng. Tuy nhiên, ở Đài Loan thì khách du lịch có cơ hội được chiêm ngưỡng các công trình thú vị và độc đáo khác. Địa điểm đó không chỉ độc đáo về kiến trúc mà nó mang ý nghĩa văn hóa, lịch sử và tâm linh.

    Khách sạn Grand
    Nằm tại khu vực Yanshan, Đài Bắc, khách sạn Grand là 1 trong các tòa nhà lớn đầu tiên mà khách du lịch có thể nhìn thấy khi đặt chân tới thành phố. Tòa nhà này xây dựng vào năm 1973 với mục đích làm nơi tiếp đón người nổi tiếng, quan chức cấp cao và giới thượng lưu.

    [​IMG]

    Đây là khách sạn được đánh giá là nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan khi xây theo lối cung điện của Trung Quốc, cách bài trí và sử dụng màu sắc phù hợp với phong cách thời nhà minh.

    Tòa nhà có đến 250.000 hình chạm khắc, tranh vẽ rồng. Bên cạnh đó, có sư tử đá và hoa mai cùng các họa tiết, cách bài trí độc đáo.

    Chùa Long Hổ
    Ngôi chùa Long Hổ nằm ở phía rìa Lotus Pond tại Cao Hùng. Chùa này có tới 2 tháp chính chính là tháp Hổ và tháp Long, mỗi tháp cao tới 7 tầng. Cửa ra vào của tháp thiết kế ấn tượng với 1 bên là hổ, 1 bên là rồng tượng trưng cho sự may mắn dành cho những người đi qua.

    [​IMG]

    Chùa Long Hổ mang màu sắc rực rỡ, mang đậm nét nền văn hóa của Đài Loan với bức bích họa giúp khách du lịch dễ dàng hiểu hơn về lịch sử, tín ngưỡng về thờ phụng.

    Bên cạnh đó, từ 2 ngọn tháp ở trong chùa, khách du lịch dễ dàng ngắm toàn bộ thành phố tấp nập và bận rộn cùng với cảnh sắc xung quanh. Đặc biệt là nếu như bạn ghé thăm nơi này vào buổi chiều tối, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được cảnh hoàng hôn ở đây với ánh sáng màu vàng bao trùm 2 ngọn tháp.

    Bảo tàng Phật Quang Sơn
    Tọa lạc ở phía đông bắc của thị trấn Dashu, thành phố Cao Hùng, khu bảo tàng Phật Quang Sơn chính là tu viện Phật giáo lớn nhất ở Đài Loan. Ở nơi đây rất nổi tiếng với hệ thống tượng Phật và đền thờ.

    [​IMG]

    Từ nơi cổng bảo tàng, tượng Phật lớn khổng lồ nằm ngay ở giữa khu vực cao nhất ở trong bảo tàng, 2 bên của tượng Phật chính là 8 tòa bảo tháp. Nơi đây chính là nơi lưu giữ các tượng phật dát vàng, hơn 100 vạn bảo Tâm Kinh được chép tay.

    Khu bảo tàng này mở cửa mỗi ngày miễn phí, đón khách du lịch và phật tử tới thăm, lễ phật. Dù đây là nơi thu hút đông khách tìm đến nhưng nơi này vẫn gìn giữ được không gian yên tĩnh và bình yên.

    Bảo tàng Chimei
    Khu bảo tàng ở Chimei nằm ở quận Rende của Đài Loan, là tòa nhà có phong cách châu Âu thế kỷ thứ 18 với cây cầu ở trên con đường dẫn tới tòa nhà lấy cảm hứng từ một Hy Lạp cổ đại.

    [​IMG]

    Chimei là bảo tàng tư nhân thành lập năm 1992 do doanh nhân Shi-Wen-Long. Bảo tàng này chia thành 5 loại khác nhau như nhạc cụ, mỹ thuật, vũ khí, cổ vật, lịch sử tự nhiên.

    Bảo tàng Chimei được biết tới là nơi chứa vĩ cầm nhiều nhất ở trên thế giới với bộ sưu tập vũ khí, điêu khắc cổ. Với sự độc đáo và ấn tượng về kiến trúc cùng với bộ sưu tập trong bảo tàng nhiều, bảo tàng Chimei đã và đang thu hút rất nhiều khách du lịch tìm đến tham quan và tìm hiểu.

    Nhà thờ Cinderalla
    Nhà thờ thiết kế hình dáng chiếc giày thủy tinh rất độc đáo tại Đài Loan lấy ý tưởng từ những chiếc giày mà nàng lọ lem mang, có tên là Cinderalla, xây dựng vào năm 2016 ở thành phố Gia nghĩa. Nhà thờ này có công trình kiến trúc vô cùng độc đáo sở hữu chiều cao lên tới 16m, rộng là 10m, ghép với nhau từ 320 mảnh kính.

    [​IMG]

    Địa điểm Cinderalla không chỉ là nhà thờ bình thường mà ở đây không tổ chức buổi lễ cầu nguyện. Xây dựng nhà thờ với mục đích là tổ chức lễ cưới, lễ kỉ niệm, được mọi người biết tới với tên gọi là nhà thờ giày cao gót.

    Do nằm ở gần làng Budai nên Cinderalla trở thành nơi lý tưởng thu hút khách du lịch tìm tới.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...