Đến Đài Loan bạn có thể dùng wifi miễn phí

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68828
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      236 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/7/18, 500 Đọc

  1. Đài Loan đang là điểm đến hết sức hấp dẫn đối với người Việt sau Thái Lan và Singapore. Bên cạnh những địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn, đảo quốc này còn cho phép du khách dùng wifi miễn phí khi đến Đài Loan.

    Đài Loan đã trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới cung cấp Wi-fi miễn phí cho đại đa số công dân, và bây giờ việc này tiếp tục mở rộng cho tất cả khách du lịch nước ngoài.

    Mạng không dây iTaiwan của chính phủ chính thức được đưa vào hoạt động từ năm 2011. Đến thời điểm hiện tại, đã có 4400 hotspot tập trung ở những điểm du lịch, đầu mối giao thông, cơ sở văn hóa và văn phòng chính phủ trên quốc đảo này.

    Công dân Đài Loan chỉ cần số điện thoại địa phương để đăng kí và có thể dùng dịch vụ semi-fast 1 MBPS. Đối với du khách nước ngoài, những người thường gặp phải vấn đề về SIM, thì từ tháng này, việc sử dụng Wi-fi sẽ diễn theo một qui trình dễ dàng hơn.

    Khách du lịch có thể đến Cục du lịch Đài Loan, xuất trình hộ chiếu để mở một tài khoản iTaiwan. Sau đó, họ có thể thông qua tài khoản của mình để sử dụng Wi-fi trên các thiết bị di động.

    Hơn thế nữa, để tạo sự thuận tiện cho du khách, iTaiwan sẽ tự động chuyển vùng ở bốn khu vực. Do đó, du khách vẫn có thể thoải mái dùng Wi-fi dù đang ở Đài Bắc, Cao Hùng, Đài Trung hay Đài Nam.

    Thực tế thì nhiều nước trên thế giới vẫn tiến hành thu phí khi khách du lịch sử dụng wifi dù là khách sạn, nhà hàng hay những địa điểm công cộng. Vì vậy việc cho phép du khách dùng wifi miễn phí khi đến Đài Loan là một điểm cộng hết sức tuyệt vời.
     
    luuthidungg

    luuthidungg Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...