Đến Đài Bắc ghé thăm suối nước nóng Beitou

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82717
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      31/10/19, 459 Đọc

  1. Tại Đài Loan có khu suối nước nóng rất nổi tiếng và ấn tượng là Beitou. Khi tới đây, khách du lịch thư giãn, hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ và lãng mạn.

    Sau ngày làm việc mệt mỏi, bạn thường làm những gì? Chơi thể thao, xem phim và nghe nhạc đều là cách lý tưởng để bạn giảm stress. Tuy nhiên, bạn nghĩ thế nào đối với việc tắm suối nước nóng? Cách này được nhà khoa học đã chứng minh là có hiệu quả đối với việc xóa tan đi những mệt mỏi, giúp bạn có thể lấy được năng lượng. Tại Đài Loan, có khu suối nước nóng nổi tiếng chính là khu suối nước nóng tên Beitou.

    Bảo tàng suối nước nóng Beitou
    Điểm đến đầu tiên mà bạn nên đặt chân đến là bảo tàng suối nước nóng Beitou. Ở trạm xe Beitou, bạn chỉ cần phải đi bộ tầm 10 phút là đến bảo tàng. Bạn lưu ý là nên mang theo tấm bản đồ để có thể tránh đi lạc đường.

    [​IMG]

    Trước kia, khu bảo tàng này là nhà tắm nước nóng công cộng. Nhưng giờ đây thì bảo tàng suối nước nóng đã được sửa chữa trở thành khu di tích văn hóa để cho khách du lịch có thể tìm đến tham quan. Khách du lịch đến đây dễ dàng chiêm ngưỡng khu hồ tắm rộng, các vật dụng, cả quy trình về dẫn nước, lọc nước vào trong bồn tắm.

    Đến đây, bạn tham quan mà không mất bất cứ chi phí nào nhưng bạn cần lưu ý các điều như không được chụp ảnh ở khu vực cấm, để giày đúng nơi quy định khi vào trong bảo tàng.

    [​IMG]

    Mọi thứ trong khu bảo tàng suối nước nóng này bảo tồn nguyên vẹn từ bức tường làm bằng gạch men cho tới thau nước. Do đó, khách du lịch dễ dàng hình dung thời kỳ phát triển và thịnh vượng của thành phố có tên Beitou.

    Phòng tắm ở đây thiết kế được dựa vào nguyên mẫu phòng tắm ở Nhật Bản. Mỗi phòng chia thành 2 tầng, trong đó tầng 1 xây dựng bằng viên gạch đỏ cổ điển còn tầng 2 lát bằng chất liệu là gỗ sồi.

    Thung lũng Beitou
    Khách du lịch có thể mường tượng thung lũng tử thần Beitou. Thật vật, nơi này là địa điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch. Bạn nên sử dụng bản đồ để có thể tìm nơi này do nó hơi khó tìm.

    [​IMG]

    Nếu nhìn từ xa, bạn thấy được làn khói trắng đang bốc lên từ các rãnh nước. Khi đi sâu vào bên trong thì bạn dễ dàng cảm nhận làn khói trắng rõ rệt và đến gần thì bạn thấy được màu xanh ngọc bính, cảm nhận hương vị đặc trưng từ lưu huỳnh.

    Nhà tắm công cộng
    Beitou là nơi có nhiều nhà tắm hơi công cộng, các bạn có thể tìm đến trải nghiệm với chi phí vô cùng hấp dẫn. Có nhiều người dân ở nơi đây tắm hơi với bạn, đa phần họ là những người lớn tuổi. Lúc đầu, khách du lịch cảm thấy bất tiện nhưng sau thời gian sẽ quen dần bởi những người dân nơi đây thân thiện và hiếu khách. Bạn cần chú ý là không dung nước ở trong bồn rửa mặt bởi nước chứa hàm lượng sunfua rất cao.

    [​IMG]

    Bạn nên chuẩn bị quần áo tắm tại nhà do ở đây là hồ tắm công cộng nên bạn cần mang áo tắm 1 mảnh thay vì là áo tắm 2 mảnh. Các hồ nước tại đây phân chia các mức độ lạnh nóng khác nhau nên bạn cần quan sát để có thể chọn được hồ nước nóng phù hợp với mình.

    Thư thái và thoải mái
    [​IMG]

    Khi được hòa mình ở trong dòng nước nóng ở Beitou, bạn sẽ thích thú và cảm thấy hoàn toàn thoải mái, thư thái. Hơi nước ở trong hồ bốc lên tạo ra khung cảnh vô cùng lãng mạn. Và nước chứa nhiều khoảng chất rất tốt cho sức khỏe nên khi bạn tắm ở đây, chắc chắn nước da của bạn sẽ hồng hào, căng bóng.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...