Đến Đà Nẵng Thực Hiện Bộ Ảnh Cưới Theo Trend 'Hạ Cánh Nơi Anh'

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87611
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/4/20, 632 Đọc

  1. Lưu giữ những chiếc ảnh theo trend 'Hạ cánh nơi anh' được chụp tại ga Kim Liên và hầm số 9 đèo Hải Vân (Đà Nẵng) với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn từ nước ảnh đến trang phục là gợi ý lý tưởng cho uyên ương mê gout Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Đến Đà Nẵng thực hiện bộ ảnh cưới theo trend 'Hạ cánh nơi anh'

    Lên sóng từ giữa tháng 12/2019, bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với lượt xem trực tuyến đạt kỷ lục là 1,75 tỉ. Trong đó, diễn xuất của hai nhân vật chính Son Ye Jin và Hyun Bin trong những phân đoạn tình cảm, lãng mạn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

    [​IMG]

    Không chỉ là một tác phẩm thành công của nghệ thuật thứ 7, Hạ cánh nơi anh còn là nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang, bit.ly/DuLichDaNangGiaTot Đà Nẵng hay mê chụp ảnh... Đặc biệt, ý tưởng chụp ảnh pre-wedding theo phong cách của bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng này gần đây đã tạo nên cơn sốt với các uyên ương Việt.
    [​IMG]

    Bối cảnh chính là hai địa điểm ga Kim Liên và hầm ga Số 9 Đèo Hải Vân, đều thuộc địa phận Đà Nẵng. Thành phố miền trung này luôn thuộc top các điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới bởi ưu điểm dễ đi lại, nhiều địa điểm nên thơ, chi phí hợp lý.

    [​IMG]

    Những bức ảnh chụp cận cảnh từng hành động, cử chỉ của uyên ương như cái nắm tay thật chặt, ánh mắt 'say tình' đem đến cảm xúc cho người xem.
    [​IMG]

    Tông màu chủ đạo cho bộ ảnh là nâu cổ điển nhưng thiên về gam sáng, gợi sự tươi sáng, lãng mạn - bản chất của ảnh cưới phong cách Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Những hình ảnh gợi nhớ đến cảnh phim tại ga Pyongyang, Mông Cổ trong Hạ cánh nơi anh.
    [​IMG]

    Bí quyết để chụp ảnh cưới đẹp là sự tương tác tự nhiên của uyên ương, thoải mái như một cuộc dạo chơi.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/04/en-nang-thuc-hien-bo-anh-cuoi-theo.html
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...